Câu chuyện bí ẩn về cô dâu mất tích trong phòng tắm nhà chồng

Tối hôm đó Trang dặn chồng sẽ tắm lâu một chút nhưng sau gần một tiếng, anh Thắng vẫn không thấy vợ ra khỏi nhà tắm.

Đã một tháng kể từ ngày Trần Thị Trang (huyện Yên Thành, Nghệ An) mất tích khi đang ở cùng nhà chồng (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An), vẫn chưa có bất kỳ manh mối nào. 

Theo trình báo của người thân, sự việc xảy ra vào khoảng buổi tối ngày 10/6. Thời điểm này, Trang đang ở nhà chồng sau khi kết hôn được 3 tháng. Anh Thắng, chồng Trang, cho biết buổi tối hôm đó Trang dặn chồng sẽ tắm lâu một chút. Nhưng sau gần một tiếng đồng hồ vẫn không thấy vợ ra khỏi nhà tắm, anh Thắng lo lắng đi ra để nhắc. Tuy nhiên ra đến nơi, anh ngỡ ngàng vì không thấy vợ đâu. Lúc đó nước trong nhà tắm vẫn chảy, điện thoại của chị Trang đang phát nhạc, quần áo sạch chưa thay.  

Thấy vợ mất tích mà không biết đi đâu, làm gì, đi với ai nên anh Thắng lo lắng dò hỏi mọi người xung quanh. Anh có liên lạc với gia đình và bạn bè của vợ nhưng cũng không có tung tích. Sau vài ngày, anh Thắng và gia đình làm đơn trình báo công an.


Hình ảnh của cô dâu Trang mất tích trong nhà tắm tại nhà chồng ở Kỳ Sơn, Nghệ An.

Nói về trường hợp này, ông Lữ Minh Đình, Trưởng bản nơi anh Thắng sinh sống, đã xác nhận: "Trước kia Trang có người yêu bên Thanh Hóa nhưng người này bị tai nạn giao thông qua đời. Sau đó khoảng 20 ngày thì Trang cưới anh Thắng. Thời gian gần đây chẳng hiểu sao, Trang lúc nào cũng như người mơ mộng, không ăn ngủ được. Nằm với chồng mà luôn mơ tưởng đến người yêu cũ đã mất".

Anh Thắng tường trình: “Lúc ấy cửa xung quanh đã khóa cẩn thận rồi nhưng vẫn còn một cánh cửa đằng sau mở. Khi vợ tôi mất tích, điện thoại của cô ấy không có tin nhắn hay cuộc gọi nào lạ. Có những tấm ảnh của Trang và người yêu cũ tuy nhiên tôi không ghen tuông gì cả vì nghĩ ai chẳng có quá khứ, cái gì bỏ qua được thì nên bỏ qua. Trang đã là vợ của tôi, toàn tâm toàn ý yêu thương tôi. Nghe bạn bè nói, người đàn ông ấy cũng tên là Thắng, làm giảng viên tại một trường đại học ở Huế. Tuy nhiên, tôi không biết cụ thể chuyện tình của Trang với người đàn ông này thế nào. Sau này, tôi có chủ động nối lại tình cảm thì được Trang chấp nhận rồi chúng tôi nên duyên vợ chồng”.

 Ngôi nhà Trang ở cùng chồng.

Nói thêm về mối quan hệ vợ chồng, anh Thắng bộc bạch rằng thỉnh thoảng hai người có xích mích chứ không có vấn đề ghen tuông. Vì anh cũng yêu Trang trước đó khá lâu. Nhưng mấy năm trước hai người không liên lạc với nhau. Thời gian sau mới gặp lại nên anh cũng không biết chuyện Trang yêu ai, bỏ ai trước đó.. 

Chị chồng Trang kể lại: “Trước đó, Trang cưới chồng gần 1 tháng cũng mất tích một buổi rồi gia đình đi tìm. Sau đó Trang gọi người lên đón rồi kể có một người phụ nữ gặp và hỏi sao cô đi lấy chồng sớm. Sự việc đó gia đình chúng tôi cũng chỉ nghe và ghi nhận, không hỏi thêm gì nữa. Gia đình tôi cũng rất yêu thương, đùm bọc cô ấy. Từ hôm xảy ra sự việc tới giờ không có ai điện thoại đến hỏi thăm hết, trước đó cũng chỉ có tin nhắn của mẹ ruột Trang dặn dò  phải uống thuốc đúng giờ... chứ không có tin nhắn lạ nào".

Về chuyện tình cảm giữa Trang và người yêu cũ, người chị cho biết: “Trước đó khi về làm dâu, Trang kể có một người bạn trai nhưng bị tai nạn không biết sống chết thế nào. Nhà tôi không như nhà người khác mà ghen tuông. Gia đình rất thương nó, muốn cho vợ chồng Trang sống hạnh phúc. Không biết sao Trang lại biến mất một cách ngạc nhiên quá, trước khi đi ngủ cửa sau đã được đóng nhưng khi Trang mất tích thì cửa sau lại mở. Thắng cũng rất quan tâm vợ,  có chuyện gì cũng làm cùng, việc nặng thì giúp đỡ. Có khi ra phụ rồi dọn hàng để cho vợ nghỉ. Không phải vì cãi nhau rồi Trang bỏ đi. Trước đó Trang không có biểu hiện gì bất thường. Khi nào buồn thì vào phòng một mình rồi lại ra nói chuyện".


Có nhiều nghi vấn cho rằng Trang sảy chân ngã xuống sông Sông Nậm Mộ - gần nhà Trang
 và anh Thắng đang sinh sống.

Trang là cô gái xinh đẹp, vừa cưới chồng nhưng lại biến mất bí ẩn làm gia đình hai họ lo lắng. Tuy nhiên trái với những gì anh Thắng tiết lộ, thông tin về việc Trang có người yêu bị tai nạn mất cách đó không lâu lại bị người dân địa phương nơi Trang sinh sống và cha mẹ đẻ bác bỏ.

Bố của Trang phủ nhận chuyện con gái có người yêu trước lúc lấy chồng. Bố Trang nói: “Ai muốn nói gì thì nói, tôi không quan tâm. Làm gì có chuyện Trang yêu ai trước lúc lấy chồng rồi người yêu bị tai nạn mất. Sao Trang có người yêu mà cha mẹ, anh em không biết. Khi Trang học xong Đại học và Cao học thì về nhà, khoảng 3 tháng sau mới cưới Thắng”.

Ông cho biết hai vợ chồng Trang yêu nhau từ hồi học cấp 3. Trước đó, Thắng ở Yên Thành nên nhà cũng gần nhau. Thắng cũng mới lên huyện Kỳ Sơn lập nghiệp. Hôm nhận được tin Trang mất tích, ông bắt xe lên nhà trên đấy vào lúc 3 giờ sáng. Quan sát tại phòng tắm ông thấy chai dầu gội, bộ quần áo, đôi dép và không thấy gì bất thường. Hơn nữa, vì ở xa nên ông cũng không biết được chuyện gì xảy ra.

Bố Trang cũng có kể về cuộc sống sau khi lấy chồng của con gái: “Thắng ít quan tâm đến Trang. Tháng đầu đi cả, tháng hai thì hay ở nhà, chồng không thực sự quan tâm lắm. Nếu yêu thương mà nó bỏ nó đi thế, chắc có điều gì uẩn khúc bên trong. Từ hôm xảy ra sự việc gia đình nhà chồng rồi cả Thắng không gọi điện hỏi thăm gia đình tôi được một câu, mình điện lên thì nói, không thì thôi. Thắng bảo điện về sợ chúng tôi nóng ruột”.

Thực tế thì đến nay, anh Thắng cũng không còn mặn mà với vợ. Anh cho biết nếu Trang quay về thì cũng sẽ trả về nhà ngoại. Trong khi đó, những thông tin gia đình Trang nghẹn ngào tiết lộ lại hoàn toàn trái ngược. Hàng loạt câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp. 

* Tên của nhân vật đã được thay đổi


Theo Giadinh.net.vn


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao