Cậu nhóc 5 tuổi đối mặt với chuyện 'thất tình' cực đáng yêu

Nếu bạn chưa biết làm thế nào để đối diện với chuyện thất tình thì cứ học theo cậu nhóc này nhé.



Trong chúng ta rất nhiều người có mối tình đầu từ hồi...mẫu giáo. Không phải yêu đâu nhé. Chỉ là thấy cô bạn, cậu bạn cùng lớp quá dễ thương thì xao xuyến thôi mà. Nhưng tiếc là chuyện tình hồi mẫu giáo thường chỉ kéo dài trong vòng một tuần thôi vì chúng ta lại lỡ phải lòng cô bạn khác mất rồi. Nhưng cảm giác thất tình từ hồi 5 tuổi như cậu nhóc dưới đây thì không phải ai cũng có cơ hội trải qua đâu nhé.

Mới đây, một fanpage trên mạng xã hội đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh cậu nhóc 5 tuổi chia sẻ câu chuyện thất tình vô cùng "buồn bã". Xem xong bạn sẽ phải gật gù đồng cảm vì cậu nhóc này không chỉ siêu đáng yêu mà còn cực kỳ trưởng thành.

 


Cậu nhóc 5 tuổi chia sẻ sự thất tình

 

Khi được hỏi tại sao biết cô bạn cùng lớp Elly thích một cậu bạn khác là Frank, cậu nhóc 5 tuổi thành thật chia sẻ: "Vì em thấy hai bạn ấy vẽ trái tim trong vở. Sau đó hai bạn ấy thơm nhau ở trong sân trường nữa, và hai bạn ấy nắm tay nhau". Ngay lập tức cậu nhóc chia sẻ rằng mình và hai bạn kia chỉ 5 tuổi, đang học mẫu giáo mà thôi.

 


Lý do cực kỳ đáng yêu của cậu nhóc 5 tuổi

 

Tuy nhiên khi được hỏi có buồn hay ghen tị không, cậu nhóc trả lời vô cùng trưởng thành và dễ mến: "Em không buồn đâu mọi người. Em cũng không ghen tị đâu". Thậm chí cậu nhóc vô cùng đàn ông quả quyết rằng: "Em thấy mừng vì bạn ấy đi theo Frank. Em hết thích bạn ấy rồi".

Biểu cảm đáng yêu cùng gương mặt đẹp trai của cậu nhóc khiến nhiều người phải bật cười. Đảm bảo dù mất cô bạn Elly, cậu nhóc này cũng khiến hàng nghìn chị gái phải "liêu xiêu" rồi đây.


"Em không buồn đâu nhé"

 

Được biết người chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội là chị gái của nhân vật "nam chính". Cô chị chia sẻ, lần đầu thất tình của cậu nhóc không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, cậu nhóc giờ đã quên Elly và có bạn gái mới vô cùng dễ thương rồi nhé.


Cậu nhóc giờ đã có bạn gái mới mang tên Cailin rồi đây.

 

>>>Có một cậu nhóc Hàn Quốc mới 7 tuổi, nhưng đã điển trai và ăn mặc "chất" lắm rồi!

 

Gen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-nhoc-5-tuoi-doi-mat-voi-chuyen-that-tinh-cuc-dang-yeu-n-114369.html

cậu nhóc 5 tuổi quizz thất tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao