Cậu bé Hàn Quốc với loạt biểu cảm dễ thương vô cùng được mệnh danh "thiên thần nhí"

Không phải chỉ bé gái mới đáng yêu đâu nha, xinh trai như cậu bé Hàn Quốc này cũng thừa sức "đốn tim" bao người đấy chứ.



Mấy ngày cuối năm thế này đúng là không có tinh thần làm gì, chỉ muốn nhanh nhanh nghỉ Tết thôi, nên cứ ngồi xem mấy thứ linh tinh, ngắm mấy thứ xinh yêu thấy... thích thật! Trên Facebook mấy hôm nay lại có clip của một cậu bé tới từ Hàn Quốc siêu đáng yêu được dân tình chia sẻ ầm ầm. Trót click vào xem rồi lại không dứt ra được mới khổ chứ!

 

Dễ thương quá đúng không? Mới bé tí mà biểu cảm của cậu bé này xuất sắc thật! Chẳng những xinh trai mà cậu nhóc này còn biết cách "đốn tim" biết bao nhiêu người khi liên tục chu môi, hôn gió, cười mỉm... duyên vô cùng. Phải thế mà đoạn clip 20 giây trên đã thu hút tới hơn nửa triệu lượt xem rồi đấy.

Instagram của cậu nhóc này, @ji3brothers hiện đang có tới hơn 71k người theo dõi. Không chỉ là những clip và hình ảnh đáng yêu của riêng cậu nhóc này, tài khoản Instagram @ji3brothers còn đăng tải những khoảnh khắc dễ thương của các anh em nhà Ji.

Ngắm những hình ảnh này, tới người lớn cũng muốn "xỉu" vì cute quá chừng, bạn thừa nhận không? Nhiều người còn ưu ái gọi cậu nhóc này là "thiên thần nhí" nữa!

Bé tí mà ăn mặc "chất" lắm nè!

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface Cậu bé Hàn Quốc biểu cảm dễ thương "thiên thần nhí"

Tin tức mới nhất