Cậu nhóc hút 4 triệu lượt xem vì nhảy flashmob 'hăng' nhất nhóm

Không chỉ nhảy thành thạo, cậu bé này còn khiến người xem phát cuồng với dáng nhỏ bé nhưng hăng hái thể hiện của mình.

Hơn 4 triệu lượt xem cùng hơn 70 nghìn lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận chính là kết quả của cậu nhóc này làm được. Hiện clip này vẫn đang tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo đó trên nền nhạc sôi động, 8 vũ công nhí trong đó nhân vật thu hút nhất chính là cậu nhóc bé tí đứng giữa đoàn và hăng say biểu diễn khiến mọi người đi ngang qua không thể không dừng lại xem. Những người xung quanh còn liên tục hò reo, cổ vũ cho màn trình diễn.
 


Clip về cậu nhóc đáng yêu, nhảy giỏi đang gây bão giới trẻ


Đoạn clip này được một tài khoản Facebook có tên Hùng Cường tình cờ quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Mặc dù không có thông tin nhiều về màn nhảy cũng như cậu bé, nhưng tất cả những ai từng xem clip như bị nhóc tỳ đáng yêu này "thôi miên". 

"Cũng có mũ, có giày như ai. Nhìn đáng yêu quá. Lại còn biểu diễn tự tin nữa chứ", "Xem đi xem lại vẫn thấy thích. Nhỏ mà nhảy đều và đẹp không kém các thành viên khác của nhóm. Thật dễ thương quá đi mà. Chúc bé sẽ trở thành một vũ công giỏi trong tương lai",... là những ý kiến bình luận của người xem để lại dưới clip.
 

Cậu nhóc hút 4 triệu lượt xem vì nhảy flashmob hăng nhất nhóm-1
Cậu nhóc đáng yêu nhảy "hăng" không kém các thành viên khác trong nhóm
 

Clip dài hơn 4 phút ghi lại những màn nhảy cực siêu của nhóc tì. Điều này cho thấy cậu bé đã luyện tập vô cùng chăm chỉ và được bố mẹ đầu tư kĩ lưỡng về trang phục.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Flashmob giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất