Cầu thủ kém sắc nhất Nhật Bản lại có 'số hưởng', vợ là thiên thần gợi cảm

Cầu thủ này dù không điển trai nhưng lại may mắn kết hôn với mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản.

Gaku Shibasaki (31 tuổi) là tiền vệ nổi tiếng người Nhật Bản. Anh bắt đầu chơi bóng đá từ khi học tiểu học. Lên trung học, tài năng đá bóng của chân sút này ngày càng phát triển với lối đá cân bằng chính xác để tấn công và phòng thủ.

Năm 2010, anh gia nhập CLB Kashima Antlers và bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình từ đây. Shibasaki sở hữu thể lực dẻo dai, bền bỉ và luôn tận dụng thế mạnh của mình để "vượt mặt" đối thủ.

Với khả năng chuyền bóng, sút xa cùng khả năng phán đoán và tranh chấp cực tốt, anh luôn có mặt tại thời điểm quan trọng để hỗ trợ đồng đội.

Cầu thủ kém sắc nhất Nhật Bản lại có số hưởng, vợ là thiên thần gợi cảm-1
Shibasaki là cầu thủhttps://2sao.vn/cau-thu-t-9059.html nổi bật của Nhật Bản.

Sở hữu vẻ ngoài kém sắc, thậm chí là xấu trai nhất đội tuyển Nhật nhưng Shibasaki lại có một người vợ tuyệt mỹ. Cô có vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm làm bao người ganh tỵ. Vợ anh là Erina Mano, một trong những nghệ sĩ nổi tiếng được giới trẻ Nhật Bản yêu mến.

Cô là một ca sĩ và diễn viên thần tượng từng làm mưa làm gió ở Nhật Bản. Nữ nghệ sĩ hơn chồng 1 tuổi, từ nhỏ đã có năng khiếu âm nhạc đặc biệt. Cô được học và chơi piano từ khi còn học mẫu giáo nên Erino Mano bắt đầu sự nghiệp ca sĩ từ sớm.

Nhờ nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu và giọng hát cực thu hút của mình, Mano được yêu mến đông đảo ở xứ sở hoa anh đào.

Cầu thủ kém sắc nhất Nhật Bản lại có số hưởng, vợ là thiên thần gợi cảm-2
 Erino Manolà mỹ nhân Nhật Bản.

Cầu thủ kém sắc nhất Nhật Bản lại có số hưởng, vợ là thiên thần gợi cảm-3
Vợ chân sút nổi tiếng là nữ thần tượng trong mắt nhiều người.

Erina Mano được ra mắt lần đầu tiên trong năm 2008. Tháng 6/2018, Mano chính thức cho ra mắt đĩa đơn đầu tay có tên là "Mano Piano". Năm 2010, Mano bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực đóng phim.

Dù không có đôi chân dài miên man như những người mẫu khác với chiều cao khiêm tốn, nhưng Mano luôn khiến người đối diện phải mê mẩn và trầm trồ. Người đẹp có vóc dáng nóng bỏng, gương mặt rạng rỡ tỏa sáng nên được mệnh danh là "thiên thần nội y".

Là nữ thần vạn người mê trong lòng nhiều cánh mày râu, thế nhưng Mano lại sớm yên bề gia thất bên chồng là cầu thủ nổi tiếng Shibasaki. Kết hôn vào năm 2018, Erina Mano dần xa rời nghệ thuật, lui về làm hậu phương cho chồng.

Cô cùng chồng sang định cư tại Tây Ban Nha khi chân sút Nhật Bản phát triển sự nghiệp tại quốc giá này và hiện tại cô chỉ hoạt động với vai trò người mẫu.

Cầu thủ kém sắc nhất Nhật Bản lại có số hưởng, vợ là thiên thần gợi cảm-4
Hôn lễ tuyệt đẹp của cặp đôi.

Đã có nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Mano quay trở lại làm một thần tượng. Nhưng Mano thẳng thắn nói rằng: "Tôi muốn làm mọi điều cho gia đình. Tôi kết hôn sau khi đã xác định sẽ theo anh ấy. Thực lòng, tôi không biết bao giờ mới quay lại làng giải trí. Rất xin lỗi các bạn vì chờ đợi tôi".

Rõ ràng, không chỉ có sự nghiệp thành công, chân sút Shibasaki còn có một người vợ xinh đẹp và đảm đang, hết lòng vì gia đình. Nhiều người nói rằng, nam cầu thủ quả là số hưởng, có trong tay tất cả mọi thứ. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cau-thu-kem-sac-nhat-nhat-ban-lai-co-34-so-huong-34-vo-la-thien-than-goi-cam-a622498.html

wags cầu thủ Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao