Cha tự tử vì nam diễn viên thừa nhận đồng tính

(2Sao) - Mỹ nam Colton Haynes bất ngờ thừa nhận anh là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của cha.

Ngôi sao 'Teen Wolf' - Colton Haynes - bất ngờ tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn xin việc cho tờ báo tạp chí Entertainment Weekly, anh nói: “Cha mình tự tử sau khi phát hiện anh là người đồng tính”.

Colton Haynes trên một tạp trí , thời điểm anh công khai giới tính vào
 tháng 11 năm 2011 tại Los Angeles.


Mới đây nam diễn viên 28 tuổi Colton Haynes, ngôi sao của loạt phim truyền hình ăn khách 'Teen Wolf' đã lên tiếng thừa nhận anh là người đồng tính và việc thẳng thắn công khai giới tính của mình là nguyên nhân chính dẫn đến người cha phải tự tử.

“Cha rất thương tôi nhưng thật buồn việc thừa nhận mình là người đồng tính lại khiến ông ấy khó có thể chấp nhận và dẫn đến hành động tự tử”, Mỹ nam Colton Haynes nói.

Một người đưa tin bí mật nói: cha Colton Haynes đã tự tử bằng cách nuốt 40 viên thuốc oxycodone.
 
Hình ảnh nhạy cảm của Colton hôn một mẫu nam khiến anh phải lên tiếng.


"Có lẽ tôi nên công khai từ lâu, nhưng khi đó tôi chưa sẵn sàng. Tôi thấy mình không nợ nần ai điều gì, và dự tính sẽ quyết định khi đến lúc. Nhưng có vẻ tôi đang làm mọi người thất vọng vì không công khai chuyện mà tôi nên nói", tài tử sinh năm 1988 nói với Entertainment Weekly.

"Mọi người luôn muốn bạn phải sống với hình tượng như trên màn ảnh, mà không hề biết bạn đang phải đóng kịch 24 giờ một ngày. Ngay cả khi về nhà tôi vẫn phải diễn. Những người thích phán xét người đồng tính đâu có biết việc phải đóng kịch 24 giờ một ngày là điều khiến kiệt sức nhất trên đời", anh tâm sự.

Colton Haynes khiến nhiều fan nữ mê mẩn nhờ ngoại hình điển trai.


Cuối cùng, Colton Haynes cũng đã nói ra được điều anh muốn nói: “Để có được hôm nay, tôi phải cố gắng rất nhiều để làm tốt vai trò của mình. Tôi thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, khỏe khoắn và mạnh mẽ, đó mới là điều tôi quan tâm”.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao