Chấn động vụ thầy giáo Mỹ lạm dụng tình dục 7 trẻ em

Một thầy giáo quốc tịch Mỹ giảng dạy tại một trường quốc tế của Pháp tại thành phố Thượng Hải đã bị bắt vì bị tình nghi xâm hại tình dục 7 học sinh nhỏ tuổi.

Thông tin ban đầu cho biết, 7 em học sinh, cả nam và nữ, quốc tịch Trung Quốc và quốc tế, đã bị thầy giáo người Mỹ lạm dụng liên tục trong 5 năm ngay tại trường. Theo báo cáo, trường này hiện có 1.600 học sinh ở độ tuổi từ 3 tới 18 tuổi.

Do cơ sở này là nơi đào tạo chung của 2 trường quốc tế Pháp và Đức, sau 5 năm giảng dạy, tới năm 2011, thầy giáo "yêu râu xanh" trên đã chuyển từ trường quốc tế Pháp sang trường của Đức, tiếp tục công tác. Trường Quốc tế Pháp vẫn khẳng định rằng tất cả các vụ việc xảy ra sau năm 2011 tại trường của Đức.

Theo điều tra, một thầy giáo khác của trường quốc tế Pháp cũng đã bị Trung Quốc trục xuất về Mỹ vì nhiều hành động bạo lực và xâm hại tình dục học sinh. Điều đặc biệt là hai người này vốn là bạn thân của nhau.

Chấn động vụ thầy giáo Mỹ lạm dụng tình dục 7 trẻ em
Cảnh sát tới trường quốc tế Pháp điều tra vụ việc.

Phụ huynh học sinh cho rằng cả hai trường này đang cố gắng giải thích rằng hai vụ việc lạm dụng tình dục học sinh của hai thầy giáo này không có liên quan tới nhau. Song dư luận thành phố này đang dấy lên những câu hỏi rằng liệu đây có phải là một trường hợp lạm dụng tình dục có tổ chức hay không và có bao nhiêu học sinh đã từng là nạn nhân.

Phụ huynh học sinh thì cho rằng 2 nhà trường này đang cố gắng làm cho mọi người hiểu lầm rằng đây là 2 vụ việc khác nhau, nhưng rõ ràng 2 thầy giáo trên cùng công tác tại một địa điểm và còn là bạn thân trong suốt một thời gian dài.

Hiện cảnh sát Thượng Hải và Lãnh sự quán Mỹ tại Trung Quốc đều từ chối đưa ra bình luận về vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao