Chân dung nam diễn viên lì xì cho fan gần 500 triệu đồng

Nam diễn viên Trần Triết Viễn không ngần ngại móc tiền túi lì xì cho fan gần 500 triệu đồng, khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Trần Triết Viễn đã rút hầu bao lì xì cho người hâm mộ số tiền lên đến gần 140 ngàn NDT (khoảng gần 500 triệu đồng).

Đáng chú ý mỗi lần Trần Triết Viễn lì xì đều kèm theo 8888, 9999 ngụ ý may mắn, tài lộc. Có người đã rút được bao lì xì có trị giá tới tận 150 triệu đồng.

Trước hành động hào phóng và tâm lý của ngôi sao Vụng Trộm Không Thể Giấu người hâm mộ Trần Triết Viễn vô cùng hạnh phúc. Không những vậy, có nhiều cư dân mạng không phải fan Trần Triết Viễn cũng tham gia cuộc vui khiến tài khoản Weibo của nam diễn viên sau đêm giao thừa tăng gần 300.000 lượt theo dõi.

Cộng đồng mạng đã để lại những lời khen “có cánh” cho Trần Triết Viễn và cho rằng anh vừa “kinh tế, tinh tế lại tử tế”, đúng là mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều thiếu nữ. Được biết, năm 2023, Trần Triết Viễn cũng có màn lì xì gây sốt như năm nay.

Chân dung nam diễn viên lì xì cho fan gần 500 triệu đồng-1
Nam diễn viên Trần Triết Viễn.

Ngoài Trần Triết Viễn, Hứa Khải cũng được khen hào phóng khi anh lì xì cho mỗi nhân viên đoàn làm phim Tử Dạ Quy 1000 NDT (quy ra tiền Việt tặng cả đoàn mỗi người hơn 3 triệu, tổng khoảng 800 triệu đồng).

Được biết, đoàn phim Tử Dạ Quy vừa khởi quay không lâu. Để đảm bảo tiến độ, ekip đã không nghỉ Tết mà quay phim xuyên kỳ nghỉ. Có lẽ muốn động viên nhân viên đoàn phim không thể về ăn Tết, sum họp với gia đình mà Hứa Khải đã lì xì khá hào phóng.

Chân dung nam diễn viên lì xì cho fan gần 500 triệu đồng-2
Trần Triết Viễn và bạn diễn Triệu Lộ Tư trong phim "Vụng Trộm Không Thể Giấu".

Thời gian qua, sau màn kết đôi với Triệu Lộ Tư ở Vụng Trộm Không Thể Giấu, tài nguyên và danh tiếng của Trần Triết Viễn tăng cao thấy rõ.

Còn nhớ thời điểm đoàn phim xác nhận Trần Triết Viễn đảm nhận vai Đoàn Gia Hứa, cư dân mạng và nhất là fan nguyên tác đã từng phản đối kịch liệt, cho rằng anh không hợp với thiết lập nhân vật. Song, tới ngày phim ra mắt, mọi thứ đều thay đổi hoàn toàn, dân tình từ trạng thái "quay lưng" chuyển sang khen ngợi anh không ngớt. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chan-dung-nam-dien-vien-li-xi-cho-fan-gan-500-trieu-dong-a649431.html

Trần Triết Viễn Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao