Chán sexy nổi loạn, Selena Gomez khoe street style giản dị đúng tuổi

Là một trong những biểu tượng thời trang của giới trẻ, style của Selena Gomez lên xuống thất thường khiến fan "đứng ngồi không yên".

Selena Gomez luôn được đánh giá là gương mặt nổi bật trong số các sao nữ trẻ tại Hollywood. Sau hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Selena Gomez dần thoát khỏi hình ảnh cô phù thủy đáng yêu thuở nào và gắn bó với hình tượng sexy, trưởng thành khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Chán sexy nổi loạn, Selena Gomez khoe street style giản dị đúng tuổi-1

Phong cách thời trang của nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng lên xuống thất thường. Chán style nổi loạn phản cảm, hôm nay hình ảnh giọng ca Love you like a love song trên phố với street style giản dị bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
Cô nàng diện cả cây trắng với áo phông oversize kết hợp quần skinny sắn gấu, giầy sneaker năng động. Mái tóc búi cao gọn gàng, trang điểm nhẹ nhàng với gương mặt bầu bĩnh, Selena quay trở về với đúng tuổi của mình.

Chán sexy nổi loạn, Selena Gomez khoe street style giản dị đúng tuổi-2Chán sexy nổi loạn, Selena Gomez khoe street style giản dị đúng tuổi-3

Chán sexy nổi loạn, Selena Gomez khoe street style giản dị đúng tuổi-4
Selena Gomez và bạn trai The Weeknd xuất hiện trên đường phố New York ngày 3/9 vừa qua

Chán sexy nổi loạn, Selena Gomez khoe street style giản dị đúng tuổi-5
Selena Gomez vốn được coi là biểu tượng thời trang của giới trẻ nhưng với bộ trang phục này, nữ ca sĩ trở nên già nua và mất điểm trước công chúng.

Chán sexy nổi loạn, Selena Gomez khoe street style giản dị đúng tuổi-6
Selena Gomez và The Weeknd hẹn hò đã được 9 tháng

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-sexy-noi-loan-selena-gomez-khoe-street-style-gian-di-dung-tuoi-n-132364.html

The Weeknd street style Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao