Chàng bộ đội tuyên bố 'đẹp trai hơn BTV VTV': 'Thực sự sao đẹp bằng anh ấy được'

Xuất hiện trong chương trình "Chúng Tôi Là Chiến Sĩ", chàng lính trẻ có màn tung hứng khi đứng cạnh MC Đức Bảo.

Tham gia chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, chàng lính trẻ có màn giới thiệu "đẹp trai hơn" MC Đức Bảo khiến nhiều người xem bật cười. Vì tuyên bố đẹp trai hơn nên khi lên sân khấu anh chàng đã trở thành nhân vật bị nam MC của Đài truyền hình Việt Nam "cà khịa".

"Tôi thì không thích đội chiến thắng lắm vì có một đồng chí đẹp trai, trẻ tuổi mà lại mơ ước làm BTV của Đài truyền hình Việt Nam. Dễ là muốn làm MC của chương trình 'Chúng Tôi Là Chiến Sĩ'", MC Đức Bảo hài hước chia sẻ.

Trong đoạn clip hậu trường, chàng lính trẻ không ngại thừa nhận có… tham vọng "thay thế MC Đức Bảo" và "đẹp trai hơn anh Đức Bảo".

Chàng bộ đội tuyên bố đẹp trai hơn BTV VTV: Thực sự sao đẹp bằng anh ấy được-1
Nguyễn Bình Minh, sinh năm 1997 gây chú ý với màn giới thiệu hài hước trong "Chúng Tôi Là Chiến Sĩ".

Tìm hiểu thì được biết, chàng lính trẻ bạo gan muốn thay thế MC của Đài truyền hình Việt Nam tên là Nguyễn Bình Minh. Anh chàng sinh năm 1997 (sống ở Hà Nội), lúc đang quay chương trình, Minh công tác tại Kho J106, Cục Xe-máy, Tổng cục Kỹ thuật.

Khi được hỏi về phát ngôn bạo gan của mình, Minh vui vẻ nói: "À thực sự thì kỉ niệm đó cũng rất là bất ngờ thôi. Trước đó là màn chào sân, mình cũng lên giới thiệu với mọi người về ước mơ của mình là được lên sóng truyền hình và trở thành biên tập viên của Đài truyền hình quốc gia.

Từ ban giám khảo đến 2 MC đều rất thích thú với điều đó. Khi mình đang chuẩn bị mic gắn tai để sang phần tiếp theo thì MC Đức Bảo tới và có màn phỏng vấn đó. Thực sự thì anh Bảo cũng nói mình cứ thoải mái sao cho cuộc phỏng vấn vui nhất có thể nên mình trả lời mang tính vui vẻ.

Chứ mình sao đẹp trai bằng anh ý được", Bình Minh chia sẻ thêm.

Chàng bộ đội tuyên bố đẹp trai hơn BTV VTV: Thực sự sao đẹp bằng anh ấy được-2Chàng bộ đội tuyên bố đẹp trai hơn BTV VTV: Thực sự sao đẹp bằng anh ấy được-3Chàng bộ đội tuyên bố đẹp trai hơn BTV VTV: Thực sự sao đẹp bằng anh ấy được-4Chàng bộ đội tuyên bố đẹp trai hơn BTV VTV: Thực sự sao đẹp bằng anh ấy được-5

Chàng trai sinh năm 1997 cũng cho biết từ nhỏ rất đam mê thể thao và bóng đá nhưng không thể trở thành cầu thủ. Minh tìm hiểu công việc BTV Thể thao và yêu thích việc lên sóng bình luận về những trận bóng. Anh cho biết bản thân rất thích MC Biên Cương.

Minh tiết lộ, anh chàng đã xuất ngũ vào tháng 1/2021, chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ mà Minh được tham gia ghi hình vào tháng 11 năm ngoái.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/anh-chang-bo-doi-tu-nhan-dep-trai-hon-btv-vtv-bi-dan-mang-soi-anh-doi-thuong-ai-ngo-dep-that-2096642.html

Chúng Tôi Là Chiến Sĩ Đức Bảo Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao