Chàng MC số 'nhọ' nhất Vịnh Bắc Bộ: Tưởng được mối làm ăn ngon lại vớ ngay phải đám cưới người yêu cũ

Tâm sự của anh chàng khiến cộng đồng mạng vừa thương vừa buồn cười vì sự "ngang trái" này.

Người yêu cũ - cụm từ "nhạy cảm" mà mỗi khi nhắc đến lại khiến chúng ta có những cảm giác đặc biệt. Có người thì luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp với người ấy sau khi chia tay, có người lại ôm hận, ghét cay ghét đắng cái người mà mình đã từng dành hết tình yêu cho họ.

Thế mới nói, khi gặp lại người yêu cũ thì phải đến 9/10 người cảm thấy ngại ngùng và khó xử. Nhưng mới gặp lại đã như thế, vậy phải là MC cho đám cưới của người yêu cũ như anh chàng này thì biết làm sao?

Trong một nhóm "tám chuyện" trên Facebook, mới đây, anh chàng có tài khoản tên là S.J.K đã khiến các cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười vì tình huống khó đỡ của mình. K là một MC đám cưới. Những tưởng được mối làm ăn ngon khi được một thiếu gia nhà giàu mời về dẫn đám cưới cho họ, niềm vui chưa kịp đến đã vụt tắt. Bởi cậu bạn phát hiện ra, cô dâu của bữa tiệc chính là người yêu cũ của mình.


Câu chuyện ngang trái của chàng MC đám cưới.

Câu chuyện oái oăm của chàng MC số nhọ nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận trong nhóm này. Đa số mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai. Và tâm sự của anh chàng này cũng là vấn đề chung của nhiều người sau khi chia tay.

Thành viên N.L bình luận: "Người yêu cũ rồi thì coi như không quen là được, đỡ khó xử cho cả bạn và cô ấy. Với lại bạn đến đám cưới của họ với vai trò làm MC nhận tiền thì hãy làm tốt cộng việc của mình là được rồi".

Cùng chung quan điểm đó, bạn trẻ T.T cũng bày tỏ: "Người yêu cũ thôi chứ có phải người yêu hiện tại đâu mà căng thẳng. Đã chia tay nhau rồi bây giờ nó cũng phải có hạnh phúc của riêng mình. Bạn được thuê làm MC dẫn đám cưới thì cứ làm tròn trách nhiệm công việc đã".

Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, "quân sư" cho chàng trai thì cũng có nhiều dân mạng hài hước "xúi" anh chàng sao hôm ấy không xin hát bài Vợ người ta hay Người yêu cũ khiến phần bình luận dưới câu chuyện của chàng trai vui vẻ hơn hẳn.


Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018


Theo Báo Đất Việt


sống trẻ người yêu cũ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao