Chàng thạc sĩ gây bất ngờ khi dùng công cụ AI phác họa mẫu người yêu lý tưởng

Phác họa mẫu người yêu lý tưởng bằng công nghệ AI kèm theo danh sách dài những yêu cầu, chàng thạc sĩ khiến Quyền Linh - Ngọc Lan “đứng hình” tại "Bạn muốn hẹn hò".

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 957, “ông mai” Quyền Linh và “bà mối” Ngọc Lan đã có màn ghép đôi thành công cho đôi “trai tài gái sắc”.

Nhà trai là Lê Quốc Tuấn (30 tuổi), làm việc trong lĩnh vực dầu khí. Đàng gái là Hồ Hồng Hạnh (28 tuổi), làm trong lĩnh vực du lịch, sự kiện. Cả hai hiện đều sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 

Chàng thạc sĩ gây bất ngờ khi dùng công cụ AI phác họa mẫu người yêu lý tưởng-1
Chàng thạc sĩ chứng tỏ sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu. 

Xuất hiện tại chương trình với vẻ ngoài điển trai và lịch thiệp, Quốc Tuấn ghi thêm điểm bởi tài năng nghệ thuật. Tuy chưa được gặp mặt đối phương nhưng anh chàng đã nhanh trí thả thính bằng một bài hát tiếng Anh như một lời tỏ tình.

Theo chia sẻ, ngoài tốt nghiệp đại học, Quốc Tuấn còn học thêm Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và có bằng IELTS 7.0 khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan phải “trầm trồ”.

Chàng thạc sĩ gây bất ngờ khi dùng công cụ AI phác họa mẫu người yêu lý tưởng-2
Nhà gái dịu dàng đúng mẫu người phụ nữ gia đình. 

 Nói về tình trường, Quốc Tuấn thẳng thắn tiết lộ, mình từng có một mối tình sâu đậm kéo dài 4 năm, yêu nhau từ thời sinh viên và đã tính chuyện kết hôn.

Sau này, Tuấn quyết định khởi nghiệp và công việc phải đi nhiều thường xuyên nên bạn gái ghen. Cả hai xảy ra tranh cãi rồi chia tay. 

Bên kia hàng rào, nhà gái Hồng Hạnh cũng không hề kém cạnh. Cô cho biết bản thân tốt nghiệp Trường Đại học Tôn Đức Thắng và có thêm bằng Thạc sĩ tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, khiến Ngọc Lan phấn khích.

Giỏi giang là thế nhưng Hồng Hạnh cho biết đường tình duyên của mình khá lận đận. Cô chưa từng có mối tình sâu đậm nào. Hồng Hạnh nhận mình là người cá tính, khá độc lập và tự tin, hoạt bát, sống tình cảm, biết quan tâm và là người của gia đình.

Đến với chương trình, cô mong muốn tìm được đối tượng phù hợp để tiến đến hôn nhân. 

Trên sân khấu, nhà trai Quốc Tuấn khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan "đi từ ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa” khi tiết lộ dùng công cụ AI để tạo hình mẫu người yêu lý tưởng.

Anh đưa ra một danh sách miêu tả chi tiết về mẫu người yêu mong muốn. Cụ thể, bạn gái phải có ngoại hình ưa nhìn, mắt hai mí, mũi thẳng, ba vòng đừng phẳng quá, da sáng, cao 1m60 - 1m70, có thể 1m55 khi xem xét các yếu tố khác…

Trái ngược với nhà trai, đàng gái chỉ đưa ra những yêu cầu đơn giản về mẫu người yêu lý tưởng: “Sau khi nghe danh sách của anh Tuấn thì em chỉ cần nói một câu ngắn về yêu cầu của em đối với bạn nam thôi. Em cần người có 3 chữ: Hiểu, thương, cảm thông".

Chàng thạc sĩ gây bất ngờ khi dùng công cụ AI phác họa mẫu người yêu lý tưởng-3
Cả hai ăn ý từ trình độ học vấn đến tính cách, quan điểm tình yêu, cuộc sống. 

Nhận thấy cặp đôi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, 2 MC quyết định mở rào để đôi trẻ có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhau nhiều hơn. Khi hàng rào tình yêu được mở, cặp đôi đã trao tặng nhau những món quà dễ thương.

Vừa gặp mặt đối phương, Quốc Tuấn nhanh chóng chiếm thế chủ động, ngỏ ý muốn hẹn gặp nhà gái vào cuối tuần.

Phần thể hiện của chàng thạc sĩ khiến 2 MC và cả khán giả trường quay hài lòng. Tại đây, cặp đôi cũng đã có màn giao lưu tiếng Anh “cực mượt” khiến MC Quyền Linh “choáng váng”. 

Sau khoảng thời gian trò chuyện, Quốc Tuấn như tìm được chân ái của đời mình. Anh chàng thổ lộ: “Anh muốn xây dựng sự nghiệp lớn nên anh cần em là hậu phương vững chắc để có thể giúp anh.

Người ta thường nói: 'Sau lưng một người đàn ông thành công sẽ là bóng dáng của một người phụ nữ'. Anh hy vọng em chính là người phụ nữ đó.

Đương nhiên anh cũng sẽ chăm sóc em và giúp em đạt được những thành tựu trong cuộc sống”.  

Màn thả thính, tương tác dễ thương của cả hai trên sân khấu khiến cả trường quay đều hy vọng về một cái kết viên mãn. Cặp đôi hứa hẹn nếu có cơ hội tiến xa hơn thì sẽ tính chuyện cưới xin trong vòng 1-2 năm. 

Chàng thạc sĩ gây bất ngờ khi dùng công cụ AI phác họa mẫu người yêu lý tưởng-4
Một cái kết đẹp cho cặp "trai tài gái sắc".

Không nằm ngoài dự đoán, sau 3 tiếng đếm của MC, trái tim tình yêu đã sáng đèn. MC Quyền Linh - Ngọc Lan và cả phim trường “vỡ òa” trong hạnh phúc, mong chờ một “happy ending” trong tương lai.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-muon-hen-ho-tap-957-chang-thac-si-dung-ai-phac-hoa-nguoi-yeu-ly-tuong-2223645.html?fbclid=IwAR2uwdF_eSuX-tGAK-mNex-TexEJkZModRvnprPnU5JRXNi3vcjrGMMKTBc

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao