Chàng trai 19 tuổi bị mắc kẹt khi đu dây trên cây cầu cao 220m

Để tìm cảm giác mạnh, một thanh niên người Mỹ đã leo lên và bị mắc kẹt trên cây cầu cao nhất California.

Ngày 18/9, chàng trai 19 tuổi (đến từ Mỹ) trải qua 1 tiếng 15 phút mắc kẹt, treo lơ lửng trên cầu Foresthill - cây cầu cao nhất California, Mỹ.

Theo New York Post, vì muốn tìm cảm giác mạnh, nam thanh niên đã đu dây từ mặt dưới của cây cầu. Còn người bạn 17 tuổi đứng ở dưới và quay lại hành động nguy hiểm này.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Placer (Mỹ) cho biết, họ tiến hành giải cứu sau khi thiếu niên 17 tuổi gọi điện để báo rằng, bạn mình đang bị treo lủng lẳng trên độ cao 220m.

Theo lời khai, vì muốn thực hiện một pha nhào lộn trên cây cầu cao thứ 4 của Mỹ, chàng trai đã leo dây và đu mình trên cầu. Sau đó, thiết bị không may bị hỏng khiến anh treo lơ lửng trên không trung.

Chàng trai 19 tuổi bị mắc kẹt khi đu dây trên cây cầu cao 220m - 1
Thanh niên 19 tuổi may mắn không bị thương sau khi đu mình trên cây cầu 220m (Ảnh: Placer County Sheriff's Office).

Hơn 20 người từ văn phòng cảnh sát trưởng địa phương cùng Sở Lâm nghiệp và Phòng cháy chữa cháy California (Mỹ) đã đến hiện trường để hỗ trợ cứu hộ.

Khi được giải cứu, chàng trai may mắn không bị thương nhưng ở trong tình trạng khá run sợ. Anh và người bạn kém 2 tuổi đều bị nhận giấy phạt về hành vi xâm phạm trái phép.

Cũng tại California (Mỹ), vào ngày 23/5, vì muốn quay video và đăng lên mạng xã hội, một thiếu niên 17 tuổi người Mỹ không may tử vong sau khi trượt chân ngã trên mái vòm của cầu Sixth Street.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-trai-19-tuoi-bi-mac-ket-khi-du-day-tren-cay-cau-cao-220m-20230923175714637.htm

trò chơi mạo hiểm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao