Chàng trai 'đại náo' phố đi bộ Hà Nội với màn điều khiển trái bóng cực đỉnh là ai?

Hình ảnh chàng trai quần áo lấm lem, mướt mồ hôi say mê điều khiển trái bóng tròn với những động tác điêu luyện thu hút sự chú ý từ mọi người.



Vừa qua, người đi đường một phen "đứng ngồi không yên" khi được "mục sở thị" tài năng tâng bóng nghệ thuật của một chàng trai trẻ. Không dừng lại ở khả năng tâng, điều khiển bóng bằng chân một cách thuần thục, chàng trai còn quay bóng bằng đầu một ngón tay. Sau đó, anh còn chuyển sang một chiếc que mà trái bóng vẫn quay tròn.


Clip tâng bóng "lác mắt" người nhìn của Lê Anh Tuấn trên phố.

 

Dù cho lưng áo bẩn lấm lem, đẫm ướt mồ hôi nhưng Anh Tuấn vẫn miệt chơi bóng cho mọi người xem. Đáp lại màn trình diễn của Tuấn, ngoài những tràng vỗ tay, khán giả còn để lại tiền như một phần thưởng anh xứng đáng được nhận bằng chính tài năng của mình.
 


Tuấn trình diễn khả năng chơi bóng cực đỉnh.

Theo tìm hiểu, chàng trai trong clip có tên là Lê Anh Tuấn. Anh Tuấn không còn là cái tên còn xa lạ với giới chuyên môn và những người yêu mến trái bóng tròn. Trước đó, tại cuộc thi Tâng bóng nghệ thuật diễn ra năm 2009 tại SVĐ Quân Khu 7 (TP. Hồ Chí Minh), Tuấn đã nhanh chóng chinh phục ban giám khảo và khán giả. Anh xuất sắc giành chức vô địch với giải thưởng là chuyến đi Real Madrid (Tây Ban Nha) trị giá 100 triệu đồng. Tuấn cũng là người đầu tiên khởi xướng và giành giải thưởng cao nhất đối với bộ môn tâng bóng nghệ thuật tại Việt Nam.
 


Anh Tuấn nhận giải thưởng cao nhất tại cuộc thi "Tâng bóng nghệ thuật" năm 2009.
 

Sau cuộc thi, chàng trai họ Lê tiếp tục ghi dấu ấn với người hâm mộ khi đảm nhiệm vị trí giám khảo cuộc tại cuộc thi tâng bóng khá nổi tiếng ở Hà Nội năm 2013. Hiện tại, Anh Tuấn là một trong những thành viên giàu kinh nghiệm nhất của CLB Freestyle Football (Hà Nội).
 


Lê Anh Tuấn đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi.
 

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Anh Tuấn cho biết: "Để có thể chơi thuần thục bộ môn tâng bóng này, người chơi phải mất 6 tháng để tập luyện kiên trì, miệt mài. Điều quan trọng là phải có niềm đam mê với trái bóng tròn. Ngoài ra, người chơi cần tập trung cao độ, tăng tính ngẫu hứng cho mỗi màn biểu diễn".
 

"Bóng đá nghệ thuật Việt Nam hiện không thua kém các nước trong khu vực. Tuy nhiên, điểm yếu của bóng đá nghệ thuật chính là thể lực. Thêm nữa, một số người chơi nhuần nhuyễn kỹ thuật nhưng phong độ lại hay thay đổi, sự tự tin chưa cao và không có sự sảng khoái trong mỗi pha tâng bóng", Anh Tuấn cho biết thêm.


Một số hình ảnh về Lê Anh Tuấn:
 


Lê Anh Tuấn thể hiện tình yêu với trái bóng tròn tại nhà.
 


Hình ảnh chàng trai chơi đùa cùng trái bóng.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


tâng bóng nghệ thuật quizz bóng đá phố đi bộ

Tin tức mới nhất