Chào hàng đã hơn 1 tuần, 'Đâu chỉ riêng em' của Mỹ Tâm vẫn đang ngày càng hot

Mặc dù đã ra mắt hơn một tuần nhưng "Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm vẫn chưa dừng cơn sốt. Nhiều bản cover đặc biệt đã ra đời qua sự thể hiện của hàng loạt nghệ sĩ.

Cách đây 1 tuần Mỹ Tâm đã cho ra mắt MV mới mang tên Đâu chỉ riêng em. Không đưa ra bất kỳ thông báo nào cho sự trở lại lần này, Mỹ Tâm khiến các fans ai nấy "trở tay không kịp".
 


"Đâu chỉ riêng em" - Mỹ Tâm
 

Music video Đâu chỉ riêng em được quay one-shot (liền một mạch), đặc tả chân thật cảm xúc của nữ ca sĩ với những chuyển biến tâm lý qua đôi mắt và biểu cảm gương mặt. Nhiều khán giả sau khi thưởng thức tác phẩm mới của Mỹ Tâm đã để lại bình luận: "Thấy cô ấy khóc, mình cũng không thể kiềm chế bản thân nên khóc theo rồi".
 

Trước hiệu ứng không ngờ từ sản phẩm mới, Mỹ Tâm kể cô từng ngồi cả một buổi tối chỉ để đọc bình luận của người nghe: "Vừa rồi, tôi cũng đọc hết một comment dài của một bạn trai kể về tình yêu của bạn ấy. Tôi rất thương cho những gì bạn ấy đã phải trải qua. Tôi nghĩ lời bài hát này rất thật nên nhiều người sẽ thấy hay và đồng cảm. Nhưng cũng vì thẳng quá nên nhiều người lại không thấy hợp với họ.

Thông điệp của tôi qua ca khúc là các bạn trai đừng sống giống như trong bài hát, không thì phụ nữ chúng tôi sẽ rất đau khổ. Chúng ta cùng nghe để rút kinh nghiệm trong cuộc sống và tình yêu. Tôi không hát bài này để cổ vũ mọi người yêu nhau thì phải nghi ngờ lẫn nhau.

Trong MV có một đoạn đang từ trắng đen rồi lên màu, chính lúc đó cảm xúc dâng trào nên tôi bật khóc. Lúc đó tôi không nghĩ gì hết, nhưng thực sự trái tim tôi đang cảm nhận được sự đau đớn và khóc một cách tự nhiên nhất. Đó là cảm xúc thật của tôi. Tôi không hiểu vì sao lại khóc được, cứ nhạc lên thì khóc thôi. Cũng hên sao tôi lại khóc được đúng lúc đó nên mới đắt giá.

Lí do tôi làm MV đơn giản như vậy là để mọi người có thể dễ dàng cover lại cả nhạc lẫn hình".

Chỉ sau một tuần, Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm đã đạt 8,669,641 lượt xem và liên tục ở vị trí #1 thịnh thành trên Youtube. Sau phong trào lau nước mắt, tô lại son cho nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu, cư dân mạng tiếp tục cho ra những bản cover độc đáo của Đâu chỉ riêng em.

Đặc biệt phải kể đến phiên bản Parody của BB Trần - người thường xuyên cho ra mắt những bản chế hài hước của loạt hit Vpop. Lần này, cũng với màu phim đen trắng, BB Trần diễn tả nỗi đau quằn quại khi... gội đầu chứ không phải thất tình như bản gốc. 
 


BB Trần và nỗi đớn đau khi... gội đầu thay vì đau tình như Mỹ Tâm.

 

Nhiều nghệ sĩ đàn em cũng bày tỏ sự yêu thích bằng cách đăng tải bản cover của mình lên Youtube:

 

Juun Đăng Dũng xin phép Mỹ Tâm để được cover lại ca khúc này


Bản cover của Hà Thúy Anh


Diệu Nhi và Hải Triều cũng cover hit này


Bản cover độc đáo của Vũ Hà theo phong cách cải lương bị khản tiếng


Đến cả Bella cũng bắt kịp theo trend

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


music video cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất