Châu Bùi gia nhập hội người đẹp cầm mic: Ai rồi cũng thành ca sĩ ư?

Mới đây, cư dân mạng "soi" ra cô gái trong ảnh ở phòng thu do chàng nhạc sĩ mộng mơ Hoàng Dũng đăng tải nhìn cứ hao hao Châu Bùi.

Động thái mới đây của chàng nhạc sĩ mộng mơ Hoàng Dũng đăng tải trong phòng thu, gây tò mò về một bản ballad mới toanh nối dài chuỗi nhạc tình ngọt ngào. Thế nhưng, fan của giọng ca Nàng Thơ đã nhanh chóng soi ra cô gái trong bức ảnh cứ hao hao Châu Bùi.

Châu Bùi gia nhập hội người đẹp cầm mic: Ai rồi cũng thành ca sĩ ư?-1

Châu Bùi đi đâu mà "lạc" vào phòng thu của Hoàng Dũng thế này?

Còn nhớ Châu Bùi cũng từng đăng ảnh trong phòng thu, lại còn quay cả clip ngồi đàn hát vu vơ vào dịp Valentine vừa rồi. Liệu lần này cô nàng đã quyết định gia nhập hội người đẹp cầm mic?

Châu Bùi gia nhập hội người đẹp cầm mic: Ai rồi cũng thành ca sĩ ư?-2
Châu Bùi khoe story hình ảnh cô nàng đang say sưa ngân nga giai điệu mới trong phòng thu

Sự việc đã khiến netizen phải đoán già đoán non, thậm chí còn đưa ra những ý kiến "chắc nịch" về sự kết hợp lần này của Châu Bùi và Hoàng Dũng. Không chỉ đơn giản là góp mặt, khả năng cao cô nàng fashionista sẽ còn "góp giọng" trong sản phẩm mới này. 

Châu Bùi gia nhập hội người đẹp cầm mic: Ai rồi cũng thành ca sĩ ư?-3
Cư dân mạng đồn đoán xôn xao Châu Bùi - Hoàng Dũng, phải chăng 1 MV sắp ra mắt?

Dù Châu Bùi cũng từng hát vu vơ bên Binz, nhưng hiện tại cô đang thu về nhiều đánh giá trái chiều. Lại còn đúng lúc "vấn nạn" người đẹp đi hát gây "tiền đình" cho thị trường nhạc Việt, nên Châu Bùi bị netizen hoài nghi chuyện ca hát cũng không có gì ngạc nhiên. 

Tuy nhiên, thực hư thông tin này ra sao vẫn cần chờ động thái từ người trong cuộc mới biết được.

Thu Hà 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-chau-bui-gia-nhap-hoi-nguoi-dep-cam-mic-n-260766.html

Hoàng Dũng The Voice Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao