Chạy xe máy bốc đầu trên phố, nhóm thanh niên còn livestream 'khoe thành tích'

Nhóm đối tượng điều khiển xe máy ở Hải Dương đã lạng lách, đánh võng, bốc đầu đăng lên mạng xã hội nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

Một nhóm thanh niên đã phát trực tiếp lên mạng xã hội về hành vi bốc đầu xe máy điệu nghệ của mình. Sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối 29/3.

Theo đó, nhóm thanh niên trên gồm có 5 người chạy xe máy lạng lách, đánh võng ở tuyến đường khu vực vòng xuyến cạnh toà nhà 25 tầng ở TP Hải Dương.

Nhóm này chạy xe với tốc độ cao, đầu không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe rất nguy hiểm và livestream lên trang cá nhân gây mất ATGT, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự. 

Chạy xe máy bốc đầu trên phố, nhóm thanh niên còn livestream khoe thành tích-1
Nhóm thanh niên bốc đầu xe máy. Ảnh: Cắt từ clip

Đáng chú ý, trong nhóm các đối tượng, có 2 thanh mặc đồ đen, điều khiển xe máy hiệu Honda mang BKS 34B4-81365 liên tục đu người ra sau thực hiện hành vi bốc đầu khiến những người tham gia giao thông khác hoang mang.
 
Sự việc được người dân địa phương thông tin đến cơ quan báo chí và Công an TP Hải Dương. Công an TP Hải Dương đã tiếp nhận sự việc và sẽ triệu tập đối tượng liên quan lên cơ quan điều tra để làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chay-xe-may-boc-dau-tren-pho-nhom-thanh-nien-con-livestream-khoe-thanh-tich-2265550.html?fbclid=IwAR0qTGq5zbWDIdsQytRJ1f8TfPW8Utgl3tiE-PZVzKu4PdbPSTC4nqSFjWk_aem_AQ5io0-vTmoI03OYHPRmnM-SHmp-p5nQ7T_f0z-fZ1OOkMooL_ktjsS8aSEvt636e-kX4t0A2wNUallL2pwIME6p

bốc đầu xe Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao