Check-in nơi thanh niên người Việt bị đánh, cô gái bị mắng 'đồ máu lạnh'

Check-in bờ sông khu Minami nằm ở ven sông Dotonbori (Nhật Bản), cô gái trẻ vô cớ bị netizen mắng chửi không ngẩng nổi mặt.

Vụ nam thanh niên người Việt nghi bị đánh rồi đẩy xuống sông tại Nhật Bản đang trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH, tất cả những thông tin liên quan đến vụ việc đều thu hút sự quan tâm rất lớn. Tuy nhiên, có thể vì quá bức xúc trước hành động vô tình của người quay clip mà "giang cư mận" trở nên "nhạy cảm" hơn. 

Đơn cử mới đây, đoạn clip đăng tải trên TikTok của một cô gái bất ngờ nhận về vô vàn "gạch đá", nhiều cư dân mạng đã vào bình luận mắng chửi cô gái bằng những lời lẽ thô tục. 

Hóa ra, lý do khiến dân tình phẫn nộ như thế là bởi địa điểm cô đứng check-in là bờ sông khu Minami nằm ở ven sông Dotonbori, Osaka, Nhật Bản, chính là nơi nam thanh niên nghi là người Việt bị đánh đập rồi đạp xuống sông dẫn đến tử vong vào tối 2/8 vừa qua. 

Check-in nơi thanh niên người Việt bị đánh, cô gái bị mắng đồ máu lạnh-1
Cô gái bất ngờ bị công kích vì check-in tại địa điểm trùng với nơi nam thanh niên bị đánh và đẩy xuống sông

Nhiều người trách cô gái vô tâm, "máu lạnh" đứng ở đó mà không ra cứu cũng như không tìm người giúp nam thanh niên gặp nạn. Thậm chí, còn có tài khoản khẳng định cô gái này chính là người quay clip. "Chị này là 1 trong 2 người quay video hôm qua", một tài khoản để lại bình luận. 

Một vài bình luận khác theo ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc:

- "Không có nơi nào trên Trái Đất lạnh lẽo bằng nơi không có tình người".

- "Một nơi đông đúc như vậy sao không ai cứu giúp bạn ấy hết cả".

- " Chắc bé này cũng xem đánh nhau nhỉ. Xem vui không?"

Check-in nơi thanh niên người Việt bị đánh, cô gái bị mắng đồ máu lạnh-2
Một vài bình luận công kích cô gái

Tuy nhiên, bên cạnh số đông "anh hùng bàn phím" vẫn còn một vài người tinh ý nhận ra clip được cô gái đăng từ tháng 7, còn vụ việc nam thanh niên bị đánh lại mới xảy ra từ 2/8. Họ bênh vực cô gái và nhắc nhở những netizen quá khích chưa tìm hiểu kỹ đã vu khống cho người khác. 

Một vài bình luận bênh vực cô gái:

- "Clip quay từ tháng 7 rồi, chửi người ta cũng xem thời gian với chứ".

- "Chắc em này đang hoang mang lắm, chẳng hiệu tự dưng sao mình bị chửi".

- "Xem lại thời gian đăng video đi mọi người, chị này vô can". 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-chui-boi-vi-check-in-noi-thanh-nien-bi-nghi-danh-chet-o-nhat-n-271955.html

cư dân mạng Án mạng Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao