Chết lặng với món quà bất ngờ trong lễ thôi nôi con gái đầu lòng

Hằng cầm chiếc hộp quà xinh xắn trên tay của một người lạ gửi đến trong ngày lễ thôi nôi cô con gái đầu lòng rồi lặng im chết lặng khi mở hộp quà ra.

Hằng cầm chiếc hộp quà xinh xắn trên tay của một người lạ gửi đến trong ngày lễ thôi nôi cô con gái đầu lòng rồi lặng im chết lặng khi mở hộp quà ra. Ngay trong ngày vui ấy mà Hằng không giấu nổi nỗi đau, cô khóc lớn, tiếng khóc ấy phá tan không khí buổi lễ. Hóa ra bao lâu nay cô bị chồng phản bội mà không hề hay biết.

Thành – chồng Hằng giật vội chiếc hộp, sấp ảnh rơi tung tóe trên sàn nhà, chỉ còn bức thiệp là vẫn nguyên vẹn trên tay Hằng, rồi Thành cũng giằng lấy rồi cất vội vào túi áo. Thế nhưng những dòng chữ ghi trên thiệp hằng đã đọc không sót một chữ nào.

Hằng luôn nghĩ Thành là một người chồng tốt, một người đàn ông mẫu mực, sẽ không đời nào có chuyện anh phản bội cô để nuôi nhân tình bên ngoài, huống hồ chuyện có con riêng bên ngoài lại càng không thể. Nhưng theo như những gì ghi trên tấm thiệp thì đúng là chồng cô có tình nhân, có con riêng bên ngoài. Dòng chữ: “Năm đó, lễ thôi nôi con anh cũng chuẩn bị rất chu đáo. Em và con chúc cho bé Na (tên con gái Hằng) có một ngày thôi nôi hạnh phúc. Em sợ anh quên em và con nên gửi anh mấy tấm hình làm kỷ niệm. Em tin chị nhà sẽ mừng ra nước mắt nếu nhận được quà đó. Chúc anh chị và bé Na hạnh phúc. Con trai anh trong ảnh giống anh lắm, mai mốt em sẽ trả con cho anh nuôi…”.


Thành chẳng thể cãi nổi, vì những bức ảnh anh chụp chung cùng một cô gái trẻ đẹp và bé trai 2, 3 tuổi rõ mồn một ấy. Những bức ảnh như tố cáo việc anh ngoại tình , có con riêng bên ngoài, và còn đang rất hạnh phúc nữa chứ. Hạnh đau quặn lại, cô hoang mang không biết bấu víu vào đâu rồi ôm chặt lấy bé Na khóc nấc. Nếu không có bạn bè, người thân đến dự lễ thôi nôi hôm ấy có lẽ Hằng đã dại dột mà tìm đến cái chết.

Giữa lúc cô lả đi, ngất xuống thì bạn bè đã kịp đưa cô vào bệnh viện. Chỉ thương bé Na vì bố mà mất đi ngày thôi nôi của mình. Đã 3 ngày kể từ khi Hằng phải nhập viện vì sốc, cô vẫn nhất quyết không gặp mặt chồng. Cô nói, đợi khỏe hẳn sẽ làm thủ tục ly hôn, nếu không giữ nổi chồng, cô sẽ nhường chồng cho người khác.

Còn về phía Thành, anh đau đớn, dằn vặt bản thân vì trót làm ra một việc sai lầm. Hóa ra, trước khi sự việc xảy ra, anh và cô nhân tình đã cãi vã, bởi anh cảm thấy hối hận vì đã lừa dối, phản bội vợ con nên muốn dứt khoát chia tay với bồ. Anh đồng ý chu cấp tiền nuôi con trai hàng tháng, và cũng đồng ý chi ra khoản tiền lớn cho cô ả. Nhưng cô ta không nghe, dọa sẽ phá tan gia đình anh. Tưởng đâu có ta chỉ dọa nạt thôi, ai ngờ cô ta làm thật. Có lẽ Thành đã không kịp quay đầu lại, cả đời này Hằng sẽ chẳng thể tha thứ cho Thành.

Theo Đời sống pháp luật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao