Chi 900 triệu dao kéo, hotgirl Bến Tre đẹp như nữ thần gây 'sốt mạng'

Mới đây cộng đồng mạng dậy sóng trước những bức ảnh với khuôn mặt đẹp tựa nữ thần cùng thân hình bốc lửa của hotgirl Bến Tre.



Được biết hotgirl này tên thật là Diếp Hồng Phấn sinh năm 1995, tại Bến Tre, hiện đang là một DJ và người mẫu. Cô nàng có cái tên độc lạ này từng lọt Top 2 Miss Euro 2016, Top 3 DJ Tài năng Paradise 2012, Top 12 tài năng DJ 2016, Top 5 Miss DJ 2015…

Nhìn hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp cùng những thành tích ấn tượng của Phấn, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ.
 

chi 900 trieu dao keo, hotgirl ben tre dep nhu nu than gay "sot mang" hinh anh 1
Hotgirl Hồng Phấn với vẻ đẹp tựa nữ thần, sau rất nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ

 

Thế nhưng ít ai biết, để có thể chạm tay vào thành công như hiện tại, Phấn đã trải qua một quãng thời gian dài sống trong tủi hổ, chịu những đau đớn về thể xác và tinh thần, cùng với đó là số tiền lớn 900 triệu đồng chi cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Hồng Phấn kể, cô sinh ra trong một gia đình lao động bình thường, là con út. Gia đình khó khăn nên ba mẹ phải khăn gói, cùng các con dắt díu nhau lên Sài Gòn lập nghiệp. Đến năm Phấn 9 tuổi, cả nhà lại chuyển về quê sinh sống, mở quán café, karaoke, bida.
 

chi 900 trieu dao keo, hotgirl ben tre dep nhu nu than gay "sot mang" hinh anh 2
Khuôn mặt Hồng Phấn trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

 

Năm 2008, gia đình Phấn trải qua biến cố. Ba mẹ làm ăn thua lỗ nên cô cùng anh trai phải bỏ học rồi cùng mẹ bỏ xứ đi theo đoàn hội chợ Lô tô để hát kiếm tiền. Ngày đó, mỗi tối Phấn và anh trai hát được 150.000 đồng, còn mẹ mở gian hàng phi tiêu kiếm được 50.000 đồng.

Một thời gian sau, ba mẹ con quyết định trở lại Sài Gòn lập nghiệp. Phấn bắt đầu với nghề công nhân ở công ty giày, sau đó là công ty sản xuất bánh ngọt, công ty may… Miệt mài với đủ công việc vất vả nhưng số tiền kiếm được không nhiều, ba mẹ con phải khó khăn lắm mới trụ lại được ở Sài Gòn.
 

chi 900 trieu dao keo, hotgirl ben tre dep nhu nu than gay "sot mang" hinh anh 3
 

Sau đó, Phấn được một người bạn giới thiệu làm nhân viên phục vụ trong quán bar nhỏ ở Quận 8. Phấn choáng ngợp bởi môi trường làm việc mới xuất hiện rất nhiều các bạn nữ xinh đẹp, nên bản thân cô cũng ý thức được rằng nếu ngoại hình đẹp thì công việc sẽ suôn sẻ hơn.
 

chi 900 trieu dao keo, hotgirl ben tre dep nhu nu than gay "sot mang" hinh anh 4
Sau khi phẫu thuật xong, khuôn mặt Hồng Phấn sưng phù thế này

 

Hồng Phấn đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi đầu tiên. Lúc này Hồng Phấn mới 15 tuổi và không được sự đồng ý của mẹ, nên cô âm thầm trốn mẹ đi nâng mũi.

"Hồi đó nhìn mình cũng khá nhỏ con. Chị tư vấn viên hỏi mình có gia đình đi theo không và tỏ vẻ lo lắng khi thấy mình "mặt non choẹt". Mình rất căng thẳng, đành nói dối là đã hỏi ý kiến gia đình rồi nhưng vì ở với nội, nội già yếu nên không đi cùng được. Cuối cùng thì bác sĩ cũng đồng ý phẫu thuật cho mình"- Hồng Phấn nhớ lại.
 

chi 900 trieu dao keo, hotgirl ben tre dep nhu nu than gay "sot mang" hinh anh 5
Tuy nhiên sau những ngày tháng đau đớn thể xác và tinh thần, Hồng Phấn đã có được thành quả đáng nể. Cô sở hữu khuôn mặt đẹp cùng thân hình gợi cảm

 

Không dừng lại ở đó, năm 17 tuổi, Hồng Phấn tiếp tục “sự nghiệp” làm đẹp của mình bằng các dịch vụ nâng ngực, sửa lại mũi, độn cằm, tiêm môi, tiêm má, làm răng. Và năm 2016 Hồng Phấn phẫu thuật toàn diện cấu trúc xương mặt.

 Hồng Phấn tâm sự: "Sau một giấc ngủ, tỉnh dậy mặt mình đã băng bó chằng chịt, với hai ống rút dịch dưới mặt, mặt sưng không còn nhận ra là ai. Tất cả vết mổ đều trong khoang miệng nên mình chỉ có thể uống nước và sữa cầm hơi.
 

chi 900 trieu dao keo, hotgirl ben tre dep nhu nu than gay "sot mang" hinh anh 6
 

Đêm đầu tiên mình ói ra máu, lo lắng hỏi bác sĩ thì được biết đó là hiện tượng bình thường. Nằm lại bệnh viện, mỗi ngày tiêm kháng sinh và kháng viêm 4 lần, ven tay mình sưng to và đau nhức kinh khủng.

Trong một tháng đầu mình không ăn được, chỉ uống sữa và uống nước yến để lấy sức. Mình sút cân khá nhiều vì trong miệng là vết thương nên cũng không há miệng ra được. 

Sau 4 tháng vết thương mới đỡ sưng nhiều và lúc đó mới có thể ăn uống bình thường. Đau đớn cực khổ là thế nhưng khi nghĩ đến mình sẽ đẹp hơn thì mọi chuyện mình đều có thể chịu đựng được".
 

chi 900 trieu dao keo, hotgirl ben tre dep nhu nu than gay "sot mang" hinh anh 7
 

Sau quá trình dài phẫu thuật thẩm mỹ cùng số tiền lớn bỏ ra, Phấn đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm. Cô không ngần ngại khoe "thành tích" phẫu thuật thẩm mỹ với mọi người, bởi với cô, đó là một hành trình đáng tự hào. 
 


Theo Dân Việt


hotface Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao