Chỉ cao 1m65 thôi nhưng anh chàng này vẫn "hạ gục" hàng loạt thiếu nữ

Dù chỉ cao 1m65 xong Justin Ngô Tông Hàn vẫn được các chị em yêu mến nhờ ngoại hình điển trai và giọng hát tuyệt vời.



Nếu bạn nghĩ, những anh chàng sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình 6 múi mới thu hút các cô gái thì anh chàng Justin Ngô Tông Hàn sẽ khiến bạn thay đổi quan niệm. Justin Ngô Tông Hàn (SN 7/4/1994) là người Malaysia gốc Hoa và là một ca sĩ, nhạc sĩ tự do. Chỉ cao 1m65 xong Ngô Tông Hàn vẫn được hàng loạt cô gái trẻ hâm mộ nhờ ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt ngào của mình.

Justin có thể sáng tác nhạc, chơi khá nhiều nhạc cụ như guitar, piano, đàn nhị,...Với sở thích chia sẻ nhạc trên trang cá nhân, anh chàng sở hữu tới gần 200.000 người theo dõi.

Ngô Tông Hàn nổi tiếng vì ngoại hình đáng yêu bắt mắt

 

Khởi nghiệp là một ca sĩ trẻ, đến nay Justin giành khá nhiều giải thưởng về âm nhạc. Hiện anh chàng nổi tiếng với những bản cover các ca khúc đang được nhiều người quan tâm, trong đó là nhạc của Châu Kiệt Luân. Justin chia sẻ anh là fan hâm mộ của nam ca sĩ Châu Kiệt Luân. Trước đây, Justin từng tham gia chương trình The Voice China mùa thứ 5 với mong muốn được gặp thần tượng của mình.

 

Justin chúc mừng sinh nhật Châu Kiệt Luân

Anh chàng sở hữu khuôn mặt trẻ con đáng yêu

Hiện Justin đang ấp ủ những kế hoạch âm nhạc cho riêng mình.

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-cao-1m65-thoi-nhung-anh-chang-nay-van-ha-guc-hang-loat-thieu-nu-n-109942.html

hotface Justin Ngô Tông Hàn mỹ nam hotboy

Tin tức mới nhất