Chỉ có đeo khẩu trang thôi, Lưu Hương Giang bị netizen nghi tu sửa nhan sắc....

Lưu Hương Giang lại vướng nghi án can thiệp phẫu thuật thảm mỹ để tu sửa nhan sắc hoàn hảo hơn....

Tái xuất trở lại sau thời gian bầu bí sinh con, Lưu Hương Giang gây chú ý với vóc dáng chuẩn cùng khuôn mặt xinh đẹp hơn trước. Ngoài những lời khen nhanh lấy lại vóc dáng dành cho "bà mẹ hai con" thì nhiều ý kiến lại đặt dấu hỏi cho những phần khác biệt trên gương mặt của vợ Hồ Hoài Anh. Vì vậy, chủ đề ngoại hình của nữ ca sỹ đã nhanh chóng được mang ra bàn tán cân đo đong đếm.

 

Trong thời điểm này, trên trang mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh nữ ca sỹ đeo khẩu trang kín mít khi di chuyển tại sân bay. Mặc dù đeo khẩu trang, ăn mặc giản dị để tránh gây chú ý nhưng qua hình ảnh nhiều người không khỏi thắc mắc đặt nghi vấn về phong cách lạ lùng khác với style sân bay trước đây của nữ ca sỹ và cho rằng phải chăng cô trở về từ cuộc PTTM nên còn mệt mỏi và tránh dư luận.

 

 

Hơn thế, theo dõi trên trang cá nhân của Hương Giang trong thời gian gần đây dễ dàng nhận thấy nhất là sự khác biệt của chiếc mũi. Ngoài làn da trắng mịn màng thì phần sống mũi cao lên trông thấy cũng là điểm dễ nhận thấy nhất. Cùng nhìn qua những hình ảnh so sánh dưới đây để thấy sự thay đổi của vợ Hoài Anh.

 


Chiếc mũi cao lên trông thấy của Lưu Hương Giang

Đặc biệt, vừa qua nữ ca sỹ đã có chuyến xuất ngoại du lịch tại Hong Kong. Tại đây, Lưu Hương Giang đã rất hào hứng khoe niềm vinh dự của mình khi có cơ hội thăm quan triển lãm làm đẹp lớn nhất Châu Á tại Hong Kong. Vợ Hồ Hoài Anh vô cùng háo hức vừa khám phá công nghệ hiện đại tiến tiến, vừa livestream trên trang cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ quê nhà....

 

Lưu Hương Giang tại Hong Kong

 

Trước khi nghi án thẩm mỹ gây xôn xao dư luận, hồi tháng 01 - Lưu Hương Giang từng hào hứng khoe khả năng biến hóa tài tình của công nghệ make up làm chiếc mũi như được xử lí: Hôm nay make up mũi như làm í ...thích quá. Vì vậy, chuyện thẩm mỹ của Lưu Hương Giang mới chỉ dừng lại ở nghi vấn, còn thực tế ra sao chúng ta hãy chờ câu trả lời từ người trong cuộc.

Lời chia sẻ về chiếc mũi ưng ý của Lưu Hương Giang nhờ công nghệ make up

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hồ Hoài Anh PTTM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao