Chi Dân: 'Tôi không biết Ngọc Anh là ai và không quan tâm những gì chị ấy nói'

Trong buổi giới thiệu MV mới, Chi Dân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về những lùm xùm xung quanh phát ngôn của ca sĩ Ngọc Anh trong thời gian vừa qua.

Chiều 18/12, ca sĩ Chi Dân chính thức tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV Chuyện anh vẫn chưa kể tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Chuyện anh vẫn chưa kể thuộc thể loại pop được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Sản phẩm âm nhạc này là món quà đặc biệt mà Chi Dân muốn tri ân khán giả hâm mộ, cũng như lời cảm ơn chân thành đến họ vì đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai và không quan tâm những gì chị ấy nói-1Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai và không quan tâm những gì chị ấy nói-2

Trong buổi gặp gỡ truyền thông chiều nay, Chi Dân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về những lùm xùm xung quanh phát ngôn của ca sĩ Ngọc Anh trong thời gian vừa qua.

Nam ca sĩ cho biết: "Ban đầu khi nghe chị nói như vậy tôi cũng thấy giật mình vì không biết vì sao lại lọt vào mắt xanh của chị Ngọc Anh và để chị nói như vậy. Sau đó tôi cũng thấy rất bình thường vì bản thân mình còn nhiều việc phải lo vì nếu cứ quan tâm những chuyện bên ngoài như vậy thì không biết đến bao giờ mới xử lý xong công việc của mình".


Chi Dân không biết Ngọc Anh là ai và cũng không quan tâm tới nhận định của nữ ca sĩ (Clip: Saostar)

Giọng ca Điều anh biết nhấn mạnh: "Tôi không biết ca sĩ Ngọc Anh là ai. Tôi cũng không quan tâm hay phản ứng gì với những phát ngôn đó. Nhạc của tôi có khán giả riêng còn chuyện chị Ngọc Anh nói tôi thế nào thì tùy chị, tôi chẳng phải người sân si, đôi co để làm lớn chuyện. Tôi vốn là người hiền trong showbiz này. Người ta nói tôi hiền dễ bị ăn hiếp, tôi chấp nhận điều đó."

"Tôi và Sơn Tùng hay Soobin đều có những con đường đi, định hướng âm nhạc phát triển khác nhau. Tôi nghĩ mình không giống họ. Tôi cứ sẽ phát huy thế mạnh của mình như định hướng đã đặt ra", Chi Dân trả lời khá thoải mái khi được hỏi về việc thường xuyên bị so sánh với Sơn Tùng M-TP hay Soobin Hoàng Sơn.

Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai và không quan tâm những gì chị ấy nói-3

Chia sẻ về đứa con tinh thần mới, Chi Dân cho biết anh đã phải bỏ ra nhiều kinh phí với mong muốn làm ra một MV thật sự chất lượng gửi tặng đến khán giả. Theo dự kiến ban đầu, MV sẽ được quay ở châu Âu nhưng vì một số trục trặc bối cảnh nên cuối cùng quyết định chọn đảo Jeju, Hàn Quốc. Chi Dân cũng phải nhờ nhiều nhạc sĩ hòa âm cùng để làm sao lựa chọn được một bản hợp nhất với tâm trạng của anh cũng như trong MV.

"Thế mạnh của tôi là pop-ballad nhưng trước đây chưa có đủ khả năng để đầu tư mạnh. Cho đến hôm nay tôi mới có một chút vốn để thực hiện MV lần này. Ca khúc mới này chắc cũng sẽ hot vì dễ nghe, bạn bè tôi nghe xong ai cũng thấy thích cả", nam ca sĩ tâm sự.


MV "Chuyện anh vẫn chưa kể"

Chuyện anh vẫn chưa kể nói về một chàng trai trót dành tình cảm cho người bạn tri kỷ. Ôm mối tình đơn phương, chàng trai luôn tự hỏi rằng nếu bày tỏ nỗi lòng, liệu người ta có chấp nhận tình yêu của mình hay không, hay là sẽ mất đi tình bạn đó. Phân vân giữa việc có được tình yêu hay sẽ mất luôn tình bạn chắc hẳn không còn lạ gì trong cuộc sống thường nhật.

Đến chúc mừng Chi Dân trong buổi ra mắt MV còn có các nghệ sĩ: Hoàng Yến Chibi, diễn viên hài Anh Đức, ca sĩ Tino, Tường Linh, Bảo Kun, Hoàng Tôn...

Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai và không quan tâm những gì chị ấy nói-4Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai và không quan tâm những gì chị ấy nói-5Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai và không quan tâm những gì chị ấy nói-6

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Nhạc hot hôm nay Chi Dân ngọc anh

Tin tức mới nhất