Chi Pu lấn sân âm nhạc

Khán giả đồng loạt phản đối khi Chi Pu hát tiếng Hàn tại lễ trao giải MAMA 2017

Nhận được lời động viên của Kang Tae Oh, Chi Pu đã hát chay ca khúc "I'm in love" bằng tiếng Hàn tại lễ trao giải MAMA 2017.

Tối 25/11, lễ trao giải âm nhạc đình đám Châu Á MAMA 2017 đã được tổ chức tại Việt Nam với sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Khác với nhiều nguồn thông tin đã đưa từ trước, trong tối ngày 25, Chi Pu tham dự MAMA 2017 với tư cách khách mời trao giải thưởng cùng Kang Tae Oh. Chi Pu sánh vai cùng nam diễn viên người Hàn cùng công bố giải thưởng của hạng mục nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Singapore.

Trong phần giao lưu tạo sự hồi hộp cho khán giả, nam diễn viên Tuổi thanh xuân đã bất ngờ yêu cầu Chi Pu trình bày một đoạn trong ca khúc mới bằng tiếng Hàn. Nữ nghệ sĩ Việt Nam vui vẻ và nhanh chóng đáp lại yêu cầu của chàng trai đi cùng.

Chi Pu đã thể hiện một vài câu trong phần điệp khúc Cho ta gần hơn (I'm in love) bằng tiếng Hàn ngay tại sân khấu của MAMA 2017.

Hai thái cực đã cùng xảy ra khi Chi Pu nhận lời Kang Tae Oh hát tiếng Hàn, trong khi nam nghệ sĩ vui vẻ đón chờ thì khán giả phía dưới liên tục xua tay, thậm chí có người đan tay thành dấu x biểu thị phản đối.

Khán giả đồng loạt phản đối khi Chi Pu hát tiếng Hàn tại lễ trao giải MAMA 2017-1

Cư dân mạng vẫn kiên quyết không buông tha cho Chi Pu, hàng loạt những bình luận tiêu cực, chê bai đã được để lại trên nhiều kênh thực hiện livestream MAMA 2017.

Tuy nhiên bên cạnh những khán giả quá khích, vẫn có khá nhiều người nghe nhạc chân chính vỗ tay ủng hộ sau khi nghe Chi Pu hát chay tại MAMA.

Khán giả đồng loạt phản đối khi Chi Pu hát tiếng Hàn tại lễ trao giải MAMA 2017-2
Chi Pu còn "đụng" phải Thu Minh dưới hàng ghế khán giả. Cách đây không lâu Thu Minh đã thẳng thắn cho biết cô không thể coi Chi Pu là ca sĩ.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-hat-chay-ca-khuc-tham-hoa-bang-tieng-han-tai-mama-2017-n-139858.html

MAMA 2017 Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc