Dân mạng 'sốt xình xịch' vì clip sexy dance hơn 40 giây của Chi Pu

Mặc dù không sở hữu một giọng hát tốt nhưng Chi Pu lại có khả năng vũ đạo khá thành thục.

Chính thức tuyên bố trở thành ca sĩ chuyên nghiệp vào tháng 10/2017, Chi Pu tự tin theo đuổi dòng nhạc sôi động, khuấy đảo thị trường nhạc Việt mỗi khi ra mắt sản phẩm mới.

Mới đây, nữ nghệ sĩ trẻ đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip nhảy sexy trên Instagram cá nhân khiến dân mạng "sốt xình xịch". Trên nền nhạc ca khúc Swing, giọng ca Đóa hoa hồng thể hiện khả năng vũ đạo thuần thục, những bước nhảy vô cùng quyến rũ của Chi Pu khiến dân mạng không thể rời mắt.

Mặc dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn 40 giây nhưng cũng đủ khiến người xem "mắt tròn mắt dẹt" khi thấy những bước nhảy quá Chi Pu quá nhuần nhuyễn và điêu luyện. Đông đảo khán giả sau khi xem đoạn clip này đều đưa ra nhận xét rằng nếu Chi Pu hát mãi mà không thể hay được hãy chuyển qua làm dancer có lẽ sẽ được ủng hộ hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu thể hiện khả năng vũ đạo của bản thân mà trước đó cô đã cho phát hành loạt practice dance video các ca khúc: Đóa hoa hồng, Talk to me, Em sai rồi anh xin lỗi em đi...


Khả năng vũ đạo tốt của Chi Pu được thể hiện qua loạt practice dance video


Dance ver "Đóa hoa hồng"

Không chỉ có vậy, vào năm 2015, nữ nghệ sĩ cũng đã từng giành giải Đồng khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Chi Pu hoàn toàn có thể nghĩ tới việc trở thành một dancer trong tương lai!


Nữ ca sĩ thực hiện những động tác vũ đạo khó khá thuần thục

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Chi Pu

Tin tức mới nhất