Sau 'mẹ bỉm sữa trẻ như gái 18' Huyền Baby, đến lượt Chi Pu khoe cận cảnh làn da mướt mịn như em bé

Trào lưu khoe da đang được các mỹ nhân chuộng rần rần. Ngoài Huyền Baby, Chi Pu cũng sở hữu làn da mịn màn đáng ghen tị ngay cả khi không trang điểm.

Nổi lên từ danh hot girl sau cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu hiện là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Người đẹp không ngại thử nghiệm dưới nhiều vai trò như diễn viên, MC và gần đây là những sản phẩm âm nhạc mang phong cách riêng.

Có thể dễ dàng nhận thấy, ưu điểm vượt trội của nàng hot girl Hà Thành chính là gương mặt sáng. Mới đây, giọng ca Đóa hoa hồng đã đăng tải trên Instagram đoạn clip cận cảnh làn da mướt mịn không tì vết khiến nhiều chị em ao ước.

Theo đó, người đẹp chia sẻ: "Chán da lì rồi, giờ mê da căng bóng cơ. Để có được làn da mướt mịn này là quá trình tìm tòi và học lỏm từ khắp nơi về dưỡng và make-up như nào cho căng bóng. Vui quá, khoe thành quả luôn".
 


Cận cảnh làn da bóng mướt mịn của Chi Pu

Vốn là người mẫu ảnh nên tần suất làm việc phải tiếp xúc với son phấn của Chi Pu là rất nhiều. Để sở hữu nhan sắc không tì vết tự tin xuất hiện trước công chúng, Chi Pu cũng như các mỹ nhân khác thường xuyên chú trọng chăm sóc cho làn da.

Lúc trang điểm thì luôn lung linh, nhưng ngay cả khi không son phấn, người đẹp sinh năm 1993 vẫn rạng ngời đầy sức sống.

Ngay khi chia sẻ đoạn clip ngắn, nhiều người tỏ ra thích thú và muốn Chi Pu chia sẻ bí kíp "thần thánh".


Nhan sắc trong veo khi để mặt mộc của Chi Pu.


Khi trang điểm nhẹ nhàng, giọng ca xinh đẹp rạng ngời.


Chi Pu thử nghiệm rất nhiều layout make-up.


Chi Pu luôn xuất hiện xinh đẹp lấn át đàn chị tại các sự kiện lớn nhỏ.

Lim
Theo Vietnamnet


Chi Pu Làm đẹp

Tin tức mới nhất