Chi Pu khoe vòng 1 sexy, bắn rap 'cực căng' với Binz

Đêm diễn tối qua có sự xuất hiện của Chi Pu đầy ắp khán giả, đây cũng là lần đầu tiên cô so tài đọc rap với rapper Binz trong ca khúc Talk to me.

Sau khi chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ, Chi Pu bận rộn với những dự án âm nhạc đầu tư khủng và cũng từ đó cô nhận được rất nhiều lời mời đi diễn.

Mới đây, giọng ca trẻ gốc Hà Nội đã có đêm nhạc tưng bừng tại Tp. Hồ Chí Minh. Theo đuổi dòng nhạc EDM sôi động, phong cách âm nhạc của Chi Pu phù hợp với những sân khấu dành cho học sinh, sinh viên hay các quán bar, club. 

Không thể phủ nhận mỗi khi xuất hiện tại điểm diễn, Chi Pu đều nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, mặc dù trước đó cô có bị cư dân mạng ném đá tơi bời nhưng chỉ cần cất tiếng hát khán giả phía dưới đều có thể đồng thanh hát theo các ca khúc của cô. 


Chi Pu "bắn rap" cùng Binz

Đêm diễn tối qua có sự xuất hiện của Chi Pu đầy ắp khán giả, đây cũng là lần đầu tiên cô so tài đọc rap với rapper Binz trong ca khúc Talk to me. 

Binz là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng rap Việt. Anh tham gia cộng đồng Underground từ năm 2008, với giọng hát ngọt ngào, Binz luôn biết cách thay đổi phong cách mới mẻ và mang lại những sản phẩm độc đáo. Mới đây Binz đã có màn trở lại ngoạn mục với những ca khúc: They said, Crazy about you, Sao cũng được...


Chi Pu diện đồ sexy trong buổi diễn hôm qua

Trong những ca khúc đã phát hành của Chi Pu, Talk to me được khán giả yêu thích nhất và nhận được lời yêu cầu diễn nhiều nhất. Ở lần xuất hiện mới nhất này, khán giả tới tham gia chương trình còn hưng phấn gọi cô là rapper Chi Pu vì màn "đối đầu" không hề nao núng trước Binz. 

Tuyên bố muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Chi Pu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả vì giọng hát chưa thực sự xuất sắc. Sau một vài tháng, Chi Pu đã trở lại với sản phẩm mới có tên Đóa hoa hồng. Tuy trình độ hát live của nữ nghệ sĩ trẻ đã có cải thiện song vẫn không tránh khỏi những lúc hụt hơi, chệch nhịp.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Binz Chi Pu

Tin tức mới nhất