Chi Pu lộng lẫy như công chúa sánh bước bên Gil Lê

(2Sao)- Cặp đôi này nhận được sự chú ý của tất cả mọi người trong buổi ra mắt phim "Yêu"

Tối qua (12/11), bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Việt Max về chủ đề tình yêu mang tên "Yêu" chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 20/11/2015 trên toàn quốc.

Nội dung phim xoay quanh bốn nhân vật chính là Nhi, một cô gái với ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành ca sĩ và được đào tạo trong một nhóm nhạc nữ sắp ra mắt. Bạn trai của Nhi là Hoàng – nhân vật của hot boy Bê Trần, cậu ấm của một gia đình giàu có với tính cách có phần cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu.

Chi Pu là diễn viên chính trong phim, cô đảm nhận vai nhân vật Nhi

Bên cạnh Nhi còn có một người bạn gái thân từ thuở bé là Tú – nhân vật của Gil Lê, Tú và Nhi là đôi bạn thân lúc bé, do hoàn cảnh gia đình, Tú chuyển nhà đi nơi khác và từ đó mất liên lạc với Nhi. Và khi Nhi và Tú gặp lại nhau, những kỷ niệm thời thơ ấu cùng tình bạn thắm thiết của họ lại trở về, nhưng họ bắt đầu cảm nhận rằng không chỉ tình bạn, ở họ còn có một tình cảm nhiều hơn thế, chưa thể gọi tên và làm đôi bạn bối rối để chấp nhận hay chối bỏ.

Chi Pu, Gil Lê là 2 nhận vật nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người ngay từ khi dự án phim bắt đầu bởi câu chuyện tình cảm của cặp đôi này luôn được đặt dấu hỏi chấm. Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Chi Pu diện một chiếc váy dài thướt tha như công chúa khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình, trong khi đó Gil Lê lại mạnh mẽ cá tính trong bộ vest màu đỏ. Cả 2 sánh bước bên nhau đầy tình cảm hạnh phúc.


Gil Lê với bộ vest đỏ lịch lãm cá tính


Cặp đôi này sánh bước bên nhau đầy hạnh phúc


Hà Anh cùng chồng dẫn nhau đi xem phim


Phở Đặc Biệt


Phan Như Thảo xuất hiện sau đám cưới ồn ào


Harry Lu


Bê Trần


Bé Thanh Mỹ

Đoàn làm phim "Yêu" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao