Chi Pu nhận mình là đóa hoa hồng xinh tươi biết hát trong MV mới

Không ngại đối đầu với Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Chi Pu đã trở lại với MV mới vào tối nay (15/5).

Vào tối ngày 11/5, Chi Pu bất ngờ tung MV mới mang tên Đóa hoa hồng với hình ảnh ma mị ấn tượng. Đây là lần trở lại của cô sau thời gian dài chuẩn bị. Vì thế, việc bất ngờ tung sản phẩm vào thời điểm này của Chi Pu khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Hơn thế nữa, thời điểm tháng 5 là sự trở lại của nhiều tên tuổi lớn như: Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Bảo Anh cũng chẳng khiến Chi Pu phải e dè.


MV "Đóa hoa hồng" mới ra mắt của Chi Pu

Như đoạn mật mã Morse được lồng vào cuối teaser và thông báo sau đó, MV ca khúc Đóa hoa hồng đã chính thức được công bố vào 20h cùng ngày. Đây là phiên bản đầu tiên của ca khúc Đóa hoa hồng – full dance với đầy đủ các động tác nhảy. Ca khúc sẽ có 2 phiên bản MV chính thức. Phiên bản MV story cũng đã được công bố thông qua mật mã Morse: ra mắt lúc 00hngày 21/5 tới đây.

Ca khúc Đóa hoa hồng (QUEEN) là sản phẩm kết hợp của 2 nhạc sĩ, music producer trẻ nhưng đang rất được giới trẻ quan tâm là Andiez (Á quân Sing My Song 2018) và Masew(Tham gia sản xuất âm nhạc hàng loạt ca khúc trăm triệu view như Túy âm, Buồn của anh,… ).


Hình ảnh "nhá hàng" của hot girl Hà thành trước đó

MV Đóa hoa hồng được quay bởi ekip 13G của đạo diễn Boxamxit. Đây là MV dance được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu. Với lượng dancer đông đảo và concept ma quái, MV cần phim trường rộng để đáp ứng các yêu cầu về sáng tạo trong MV lần này. Thời trang trong MV dance lần này của Chi Pu cũng bắt xu hướng kết hợp Quần và Váy tuột đang hot trên thế giới.

Để thực hiện cảnh quay với hiệu ứng đặc biệt cho MV lần này, Chi Pu và dancer còn phải tập nhảy ngược lại nhiều phân đoạn, đây cũng là thử thách khó khăn cho nữ ca sĩ và dancer, buộc phải tập trung cao độ để có thể nhớ được các động tác nhảy ngược. 


Tạo hình của Chi Pu trong MV mới

Bên cạnh đó, cuối MV dance, một phần tạo hình của Chi Pu trong MV story Đóa hoa hồng cũng được hé lộ. Chi Pu tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình 3 mắt. Chính sự hé lộ này càng tạo nên sự tò mò cho khán giả.

Trong năm 2018, Chi Pu và ekip sáng tạo sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu với concept xuyên suốt: Mind Game. Các sản phẩm sẽ có mối liên kết với nhau về nội dung, concept hình ảnh, thông điệp ẩn qua các mật mã tạo sự mới mẻ và thú vị cho khán giả.

Trước đó, Chi Pu đã chính thức debut với vai trò ca sĩ bằng 4 sản phẩm chất lượng được tung ra hàng tháng như: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi Talk to me. Và mới đây trong một buổi biểu diễn event, cộng đồng mạng khá bất ngờ khi giọng hát của Chi Pu đã được cải thiện so với ngày đầu đi hát. 


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-nhan-minh-la-doa-hoa-hong-xinh-tuoi-biet-hat-trong-mv-moi-n-153984.html

music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao