Chi Pu: 'Tôi làm những thứ khủng khiếp với bản thân, như một đống hỗn độn'

"Tôi không thể mô tả được tôi của ngày xưa, như một đống hỗn độn gì đó, rất điên. Tôi thể hiện cá tính của mình trong tình yêu một cách điên khùng" - Chi Pu chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Have a sip, ca sĩ Chi Pu đã chia sẻ về niềm tin trong tình yêu của mình.

Cô nói: "Tôi là kiểu người không bao giờ mất niềm tin vào tình yêu. Dù tình yêu có dập cho tôi tan nát cỡ nào thì tôi vẫn có một niềm tin rằng, ngày nào đó tôi sẽ gặp được một người khiến mình hạnh phúc. Tôi muốn một người cho tôi cảm giác an toàn, bình yên, êm đềm, không cần quá cuồng nhiệt lên xuống".

Chi Pu: Tôi làm những thứ khủng khiếp với bản thân, như một đống hỗn độn-1

Tiếp đó, Chi Pu tâm sự về những chuyển biến tích cực của bản thân sau khi trưởng thành: "Thành thật mà nói, sau khi đã trải qua hết, giờ nhìn lại mọi thứ điên rồ từng làm trong quá khứ, tôi phải công nhận ngày xưa tôi không yêu bản thân mình. Tôi làm những thứ khủng khiếp với bản thân, toxic với chính mình.

Vì tôi không yêu chính bản thân mình nên mọi người xung quanh thấy tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mô tả được tôi của ngày xưa, như một đống hỗn độn gì đó, rất điên. Tôi thể hiện cá tính của mình trong tình yêu một cách điên khùng.

Tôi coi tình yêu như phao cứu sinh, lúc nào cũng bám vào và nghĩ rằng phải có người đó tôi mới sống được, không có chắc tôi chết mất. Tôi đã gặp nhiều người và như kiểu ông trởi sắp xếp cho tôi dù có yêu cỡ nào cũng phải rời xa người đó.

Chi Pu: Tôi làm những thứ khủng khiếp với bản thân, như một đống hỗn độn-2

Từ đó, tôi phải học cách tự bơi khi còn lại mỗi bản thân mình. Tôi dành nhiều thời gian cho bản thân hơn.

Từ lúc tôi bắt đầu biết yêu tới cách đây 2, 3 năm, tôi yêu liên tục và thích yêu, không có một khoảng thời gian nghỉ nào cả. Nhưng tới cách đây 2, 3 năm, tôi đã bắt đầu có khoảng thời gian cho riêng mình.

 

Tôi đọc sách nhiều hơn, đọc những sách để hiểu đàn ông hơn. Tôi không hiểu vì sao đàn ông lại như thế.

Tôi nghĩ rằng, mình cần có thêm nhiều kiến thức để chuẩn bị cho một mối quan hệ nào đó. Tôi cần xây dựng một mối quan hệ lành mạnh để xây dựng những giá trị tốt trong cuộc sống. Tôi đọc rất nhiều sách.

Tôi nghĩ bây giờ nếu gặp được một ai đó, tôi sẽ thử dùng những kiến thức mà tôi đã tiếp nạp được trong thời gian đọc sách của mình.

Chi Pu: Tôi làm những thứ khủng khiếp với bản thân, như một đống hỗn độn-3

Ngày xưa, tôi không chấp nhận được chuyện phải im lặng, cho nhau không gian khi đang cãi vã, mâu thuẫn. Tôi nhận ra, phải tôn trọng lẫn nhau, tôn trọng quyền riêng tư, không gian của nhau.

Phụ nữ thường có kiểu muốn giải quyết mọi chuyện ngay nếu không thì không thể chịu được nhưng đàn ông thì khác. Họ cần chui vào trong cái kén của họ để suy nghĩ, tìm cách giải quyết cho vấn đề này rồi mới sẵn sàng bước ra đối mặt. Họ không muốn cứ cãi qua cãi lại.

Khi người đàn ông đã muốn chui vào trong kén của họ rồi thì đừng khều ra nữa, hãy tôn trọng không gian, thời gian của họ".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chi-pu-toi-lam-nhung-thu-khung-khiep-voi-ban-than-nhu-mot-ong-hon-on-a406365.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao