Chỉ sau 14 tiếng, MC Phan Anh đã kêu gọi thêm được 1,6 tỷ cho đồng bào miền Trung

Hành động đầy nhân ái của MC Phan Anh đã nhận được sự ủng hộ của công chúng.







Vào đêm qua, MC Phan Anh đã lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ ở miền Trung vừa qua. Nói là làm, nam nghệ sĩ đã công khai số tiền 500 triệu do anh và gia đình đóng góp để ủng hộ đồng bào như người tiên phong. Hành động này của anh đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người với mong muốn được chia sẻ một phần nào khó khăn với những bà con đang ngày đêm chống chọi với mưa lũ.
 

Lời kêu gọi mọi người đừng im lặng và hãy hành động cùng màn hình chụp lại số dư tài khoản của MC nổi tiếng vào đêm qua.


Cách đây ít phút, chỉ sau 14 tiếng kể từ khi lên tiếng kêu gọi, số tiền được gửi vào tài khoản của MC Phan Anh đã lên đến hơn 1,6 tỷ đồng (tính cả số tiền riêng của nam MC sẽ là hơn 2,1 tỷ đồng). Nam nghệ sĩ đã vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cả nhà ơi! Số tiền chúng ta huy động đến thời điểm này nhé. Chiều tối nay Phan Anh và một vài người bạn sẽ bay Đà Nẵng, thu gom đồ rồi di chuyển đến tặng bà con Quảng Bình (ngày 18) - Hà Tĩnh (ngày 19). Chúng ta sẽ trao tối đa là 3 xã! Địa điểm Phan Anh sẽ cập nhật chiều nay. Bạn nào có thể đồng hành thì xin mời inbox (tuy nhiên, số lượng có hạn và chúng ta tự túc kinh phí nhé)! Xin lỗi các bạn, bố cháu không trả lời riêng từng trường hợp được. Chỉ có một TK duy nhất này! Bạn nào ở nước ngoài vui lòng nhờ người thân ở VN chuyển giúp! Đợt 1, chỉ là chúng ta hỗ trợ khẩn cấp! Đợt 2 sẽ là chương trình chuyên sâu và thực hiện vào đầu tháng 11 nhé! Trân trọng! Hơi sến một tí nhưng: BỐ CHÁU YÊU CẢ NHÀ QUÁ".
 

Chỉ sau 14 tiếng, đã có hơn 1,6 tỷ đồng được chuyển vào tài khoản của MC Phan
Anh.


Từ lâu, MC Phan Anh luôn được biết đến là một trong số những nghệ sĩ Việt nhiệt tình tham gia vào các hành động thiện nguyên. Không chỉ đóng góp sức mình bằng hiện vật, anh còn luôn đứng lên kêu gọi mọi người cùng tham gia và chung tay đóng góp. Nam nghệ sĩ nổi tiếng cho biết anh sẽ đăng toàn bộ sao kê tài khoản vào ngày 31/10/2016 và toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến cho đồng bào miền Trung.


Trúc An

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao