Chị gái sinh đôi khẳng định Hoa khôi Nam Em tới giờ vẫn là cô gái trong trắng

Trước nghi án Nam Em mang thai vì thân hình mập mạp, Nam Anh - chị gái sinh đôi khẳng định: "Nam Em là con gái làm sao có bầu được".

Thời gian vừa qua, Nam Em liên tục chiếm sóng truyền thông với nghi án mang thai. Tin đồn xuất phát từ thân hình "phì nhiêu màu mỡ" của người đẹp tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 hồi tháng 9/2018. Thời điểm đó, lý giải về việc tăng tới 8kg, mỹ nhân họ Nguyễn cho biết nguyên nhân do cô ăn uống thả phanh.

Trước cơ thể ngấn mỡ, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cố gắng lấy lại thân hình "mình hạc xương mai". Chỉ trong vòng 1 tháng, Nam Em gây bất ngờ khi giảm được 4kg dù chưa thể quay trở về như thời tham gia các cuộc thi hoa khôi. 

Chị gái sinh đôi khẳng định Hoa khôi Nam Em tới giờ vẫn là cô gái trong trắng-1
Người đẹp từng bị nghi mang bầu vì tăng 8kg trong thời gian ngắn.

Chị gái sinh đôi khẳng định Hoa khôi Nam Em tới giờ vẫn là cô gái trong trắng-2
Thân hình mũm mĩm hiện tại của Nam Em. 

Trong buổi đi nhận nút bạc Youtube, vòng 2 vốn thon thả của hoa khôi lại lồ lộ trước ống kính. Dù tự tin khoe nhan sắc "chín muồi" nhưng phần bụng nhô to bất thường của Nam Em khiến cô bị nghi ngờ mang thai.

Giữa lúc thông tin trái chiều lan truyền, mới đây chia sẻ trên báo chí chị gái sinh đôi của Nam Em - Nam Anh lên tiếng phủ nhận. Người này khẳng định Nam Em vẫn còn là con gái nên không có chuyện mang bầu được. 

"Em xin xác nhận cái điều này là hoàn toàn không có. Bà Nam Em bả còn con gái làm sao có bầu được quý vị ơi", Nam Anh lên tiếng. Mỹ nhân The Face cũng cho biết hiện tại tinh thần của em mình rất tốt. Để không mang tiếng bầu bí hay bị chê mập, Nam Em tích cực lấy lại vóc dáng như trước kia. 

Chị gái sinh đôi khẳng định Hoa khôi Nam Em tới giờ vẫn là cô gái trong trắng-3
Nam Anh - chị gái sinh đôi với Nam Em khẳng định em gái mình vẫn là con gái. 

Lời chia sẻ của Nam Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Không những thế, việc khẳng định Nam Em "còn zin" khiến khán giả liên tưởng đến phát ngôn đàn chị Quế Vân từng nói tới mỹ nhân miền Tây. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận "đào mộ" câu nói của Quế Vân xuất hiện.

Trước đó, Quế Vân từng gây sốc khi tuyên bố Nam Em còn trong trắng trong vụ ồn ào tình cảm với Trường Giang. "Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác. 

Chị gái sinh đôi khẳng định Hoa khôi Nam Em tới giờ vẫn là cô gái trong trắng-4
Trước đó, Quế Vân từng gây sốc khi tuyên bố Nam Em vẫn trong trắng. 

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông khi không có niềm tin. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi", nữ ca sĩ tố cáo. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-sinh-doi-voi-nam-em-khang-dinh-em-gai-van-con-zin-n-171950.html

Nam Anh Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao