Chiếc áo bơi của nàng Hoa hậu Hòa Bình gây giật mình vì không đủ che thân

Valentina Figuera từng đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2019.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân hơn, Valentina Figuera gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng trên bãi biển vào buổi tối. Người hâm mộ cho rằng trang phục của Miss Grand International 2019 gợi cảm quá mức, thậm chí là phản cảm. Trong hình, cô diện bra-top đính những hạt ngọc trai, chưa đủ che chắn vòng 1. Cô kết hợp cùng chân váy lụa satin dáng dài, với điểm nhấn là phần khoét hông đầy táo bạo. Người đẹp sinh năm 2000 hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng kiểu tóc thắt bím dài và lối trang điểm đậm.

Chiếc áo bơi của nàng Hoa hậu Hòa Bình gây giật mình vì không đủ che thân-1Chiếc áo bơi của nàng Hoa hậu Hòa Bình gây giật mình vì không đủ che thân-2
Người đẹp tạo nhiều nhiều kiểu dáng, khoe body gợi cảm trên biển. 

"Không ổn đâu, bạn gợi cảm quá mức rồi'', ''Biết là mặc để chụp hình rồi nhưng phản cảm'', ''Mặc như này không phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu đâu'', ''Không ổn một chút nào'',... là những bình luận của người hâm mộ.

Valentina Figuera, sinh năm 2000, tại Venezuela, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Thời điểm đăng quang, cô được đánh giá cao về vóc dáng, khả năng ứng xử, lẫn kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Người đẹp 23 tuổi sở hữu chiều cao khủng lên đến 1m84 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 89-61-89 cm. Cô là người Venezuela đầu tiên đạt được danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cùng nhiều kỷ lục khác như người có nhiệm kỳ lâu nhất (2019-2020-2021), người đăng quang trẻ nhất lịch sử tính đến hiện tại.

Chiếc áo bơi của nàng Hoa hậu Hòa Bình gây giật mình vì không đủ che thân-3
Valentina Figuera có phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ.

Sau gần 5 năm giành ngôi vị Miss Grand International, Valentina Figuera hoạt động nghệ thuật năng độ, cô liên tục góp mặt tại các sự kiện lớn, đắt show diễn thời trang, quảng cáo,.. Valentina Figuera theo đuổi sự gợi cảm, quyến rũ. Mỹ nhân 24 tuổi này được người hâm mộ xếp vào danh sách Hoa hậu hòa bình mặc gợi cảm bậc nhất. Người đẹp thường xuyên diện những bộ cánh xuyên thấu, ngắn hoặc cut-out táo bạo. Thậm chí, cô còn thực hiện những bộ ảnh bán nude, khoe da thịt. Điều này khiến chân dài đến từ ''cường quốc hoa hậu'' nhận về không ít ý kiến chiều từ người hâm mộ, đặc biệt là fans sắc đẹp.

Nhiều người cho rằng cô đang gợi cảm quá mức, không phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu - người của công chúng, khuyên cô nên tiết chế hơn. 

Chiếc áo bơi của nàng Hoa hậu Hòa Bình gây giật mình vì không đủ che thân-4
Valentina Figuera khoe đường cong hình thể nóng bỏng trong mẫu đầm dài, chất liệu xuyên thấu. 

Chiếc áo bơi của nàng Hoa hậu Hòa Bình gây giật mình vì không đủ che thân-5
Với những kiểu mốt trang phục cut-out, Valentina Figuera cho thấy sự táo bạo khi lựa chọn những mẫu áo, váy có các điểm cắt xẻ rộng, ở những vị trí dễ khiến người mặc rơi vào sự cố nhạy cảm.

Chiếc áo bơi của nàng Hoa hậu Hòa Bình gây giật mình vì không đủ che thân-6Chiếc áo bơi của nàng Hoa hậu Hòa Bình gây giật mình vì không đủ che thân-7
Valentina Figuera nhận được nhiều lời mời chụp hình bikini, nội y. Cô cho thấy sự phóng khoáng trong những lựa chọn trang phục của mình. 

Mới đây, người đẹp này cũng gây tranh cãi khi gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2019 (Hoa hậu hòa bình quốc tế 2019) khỏi phần tiểu sử trên trang mạng xã hội cá nhân. Nhiều khán giả cho rằng cô muốn tìm cơ hội đến với sân chơi sắc đẹp khác hoặc muốn phát triển sự nghiệp người mẫu,... Valentina Figuera chưa có chia sẻ thêm về vấn đề này. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chiec-ao-boi-cua-nang-hoa-hau-hoa-binh-gay-giat-minh-vi-khong-u-che-than-a648474.html

hoa hậu hòa bình Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao