Thí sinh Miss Grand Myanmar lộ nội y kém duyên khi diễn dạ hội trên sân khấu

Phần trình diễn trang phục dạ hội của một thí sinh trong Miss Grand Myanmar 2024 được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Mới đây, clip phần trình diễn Evening Gown (Trang phục dạ hội) của một người đẹp trong cuộc thi Miss Grand Myanmar 2024 (Hoa hậu Hoà bình Myanmar 2024) được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, gây chú ý.

Theo đó, trong clip, cô gái này diện mẫu đầm cúp ngực màu xanh, với phần phần xẻ tà cao đến eo. Đáng chú ý, thiết kế trang phục với chi tiết xẻ tà ở trước, làm cô gái trở nên phản cảm trước mắt người nhìn, khi làm lộ nội y bên trong. Cô gái này không biết là vô tình hay cố ý nhưng liên tục cầm, hất váy sang hai bên khi trình diễn, để lộ khoảnh khắc vô cùng kém duyên trước ống kính.

Hiện tại, clip/hình ảnh này đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhận về nhiều phản hồi trái chiều từ cư dân mạng. Người xem cho rằng cô gái này đang diện trang phục khoe thân bất chấp, không quan tâm đến hình ảnh của bản thân của một số thí sinh khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp. 

Thí sinh Miss Grand Myanmar lộ nội y kém duyên khi diễn dạ hội trên sân khấu-1Thí sinh Miss Grand Myanmar lộ nội y kém duyên khi diễn dạ hội trên sân khấu-2Thí sinh Miss Grand Myanmar lộ nội y kém duyên khi diễn dạ hội trên sân khấu-3
Cô gái này còn nhiều lần vén váy, để lộ nội y kém duyên. 

"Này là trình diễn Evening Grown chứ có phải phần thi Bikini đâu mà cố tình làm vậy", "Bộ váy thì đẹp đó mà chi tiết xẻ tà quá vô lý và vô duyên. Cô gái này còn liên tục hất váy, làm lộ nội y bên trong nữa chứ. Thật không thể hiểu nội", ''Này một phần lớn là do lỗi của người mặc và ê-kíp của cô này đó", "Nghĩ sao mặc váy xẻ tà vậy rồi còn cố tình cầm váy hất sang hay bên vậy'', ''Cô này nghĩ làm sao mà mặc mẫu váy đó vậy trời",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Chung kết cuộc thi Miss Grand Myanmar 2024 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Thae Su Nyein - 16 tuổi, đến từ Taungoo. Cô nàng sẽ kế nhiệm Ni Ni Lin Eain, trở thành đại diện chủ nhà tại Miss Grand International 2024.

Thí sinh Miss Grand Myanmar lộ nội y kém duyên khi diễn dạ hội trên sân khấu-4
Nhiều thí sinh vấp phải phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng vì diện váy áo kiệm vải, lộ khoảnh khắc kém duyên trên sân khấu. 

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên các người đẹp mắc lỗi trong các phần thi Trang phục dạ hội. Với trang phục dạ hội, xu hướng thời trang xuyên thấu kết hợp đính kết hoặc váy xẻ tà cao luôn là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Bởi nó giúp tôn lên nét đẹp hình thể, đồng thời cũng giúp người mặc trông lộng lẫy, thu hút nhất. Để tạo được ấn tượng với khán giả, các cô gái chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng cho phần thi này. Song, nhiều người chọn lựa trang phục chưa thực sự tinh tế, để lộ cơ thể quá mức dẫn đến sự cố kém duyên trên sân khấu. Điều này làm các người đẹp mất điểm trước ban giám khảo, khán giả. Song, cũng có trường hợp cố tình mặc khoe thân để câu view, câu like. 

Thế nên, ở nhiều cuộc thi chuyên nghiệp, được đầu tư ở các quốc gia, các thí sinh sẽ được duyệt trang phục trước khi biểu diễn. Các thiết kế không hợp tiêu chí cuộc thi, gợi cảm quá mức sẽ được yêu cầu thay đổi hoặc chỉnh sửa. 

Thí sinh Miss Grand Myanmar lộ nội y kém duyên khi diễn dạ hội trên sân khấu-5
Hầu hết người xem đều tỏ ý không hài lòng về những lần khoe body bất chấp này, không quan tâm đến hình ảnh của bản thân của một số thí sinh khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Thí sinh Miss Grand Myanmar lộ nội y kém duyên khi diễn dạ hội trên sân khấu-6
Người đẹp đến Venezuela - Eliana Roa này cũng gây khó chịu cho người xem vì liên tục tốc váy, để lộ nội y ngay trong phần thi của mình.

Thí sinh Miss Grand Myanmar lộ nội y kém duyên khi diễn dạ hội trên sân khấu-7
Nhiều khoảnh khắc kém duyên với váy xẻ cao khiến người xem ngán ngẩm.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thi-sinh-hoa-hau-mac-vay-tiet-kiem-vai-gap-khoanh-khac-kem-duyen-tren-san-khau-a640326.html

hoa hậu hòa bình nội y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao