Chiếc áo đấu của Công Vinh có giá 2000 USD

Chiều nay 18/10, Hội CĐV Việt Nam tại Đài Loan, Trung Quốc đã bán đấu giá thành công chiếc áo đấu của tiền đạo Lê Công Vinh với giá 2000 USD.

Trong chuyến làm khách trước ĐT Đài Loan (Trung Quốc) tại vòng loại World Cup 2018, tiền đạo Lê Công Vinh và các đồng đội đã rất cảm kích trước tình cảm của đồng bào Việt Nam dành cho đội tuyển. Không dừng lại tại đó, anh còn trao tặng chiếc áo đấu của mình có đầy đủ chữ ký của các thành viên ĐTQG cho Hội CĐV Việt Nam tại đây bán đấu giá với mục đích từ thiện.

congvinh_anh1-18480
Anh Phạm Quân cùng đại diện công ty du lịch mua thành công chiếc áo đấu.
Ảnh: Jackie Tran


Trong chương trình liên hoan kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam cho các hội viên, Hội CĐV Việt Nam tại Đài Loan (TQ) đã kết hợp bán đấu giá chiếc áo ĐT Việt Nam của tiền đạo xứ Nghệ với sự có mặt của các công ty du lịch.

Công ty Du lịch Di dân Đông Nam Á đã là đơn vị sở hữu chiếc áo nói trên với số tiền tương đương 42 triệu đồng. Cùng với số tiền quyên góp khác, tất cả sẽ được sử dụng nhằm giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn.

Anh Phạm Văn Quân – phụ trách Hội CĐV Việt Nam tại Đài Loan, Trung Quốc chia sẻ: “Hội sẽ còn thực hiện nhiều chương trình từ thiện nữa với sự chung tay của nhiều đơn vị nhằm hướng về quê hương. Đây là lần đầu tiên, Hội bán đấu giá một chiếc áo đấu quý như vậy, đó sẽ là tiền đề để chúng tôi có nhiều hoạt động thiết thực khác hướng về quê hương”.


congvinh_anh2-5af99


congvinh_anh3-843a9
Hội CĐV Việt Nam tài Đài Loan (Trung Quốc) cho thấy được nhiệt huyết
và tình cảm đặc biệt dành cho ĐT Việt Nam - Ảnh: Jackie Tran

Theo Thể thao TV

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao