Vợ chồng Becks 'giấu mặt' con gái cưng

Cặp đôi thoải mái khoe ảnh chụp thẳng mặt của ba cậu con trai nhưng thường xuyên chụp ảnh từ phía sau của con gái.

vo-chong-becks-giau-mat-con-gai-cung
Cô nhóc Harper là em bé được săn đón nhất trong số 4 thiên thần nhỏ nhà Becks và gương mặt của bé 'nhẵn mặt' trên báo. Tuy nhiên, trên các trang cá nhân, Becks và Vic rất ít khi để lộ ảnh con gái, chủ yếu đăng những khoảnh khắc chụp từ phía sau của bé đi kèm những chia sẻ đầy tình cảm.

vo-chong-becks-giau-mat-con-gai-cung-1
Dù là chụp từ phía sau, những tấm ảnh có sự hiện diện của Harper luôn gây sốt, khiến các fan không ngớt lời xuýt xoa. Bức ảnh này chụp hồi sinh nhật lần thứ 4 của cô bé tháng 7 vừa qua, 'đốn tim' những người yêu mến nhà Becks vì hành động hôn vai âu yếm của ông bố điển trai và suối tóc dài như thiếu nữ của 'tiểu thư' Harper. Trong một buổi phỏng vấn, cựu danh thủ Anh tiết lộ rằng anh không cho vợ cắt tóc của công chúa cưng mà để nuôi dài.

vo-chong-becks-giau-mat-con-gai-cung-2
Harper mặc váy đáng yêu, đi giày hồng đá bóng trong vườn nhà cùng anh trai. Giống như bất kỳ bé gái nào khác, Harper cũng điệu đà, thích váy vóc, thích đi giày cao gót của mẹ nhưng ở cùng ba anh trai lớn nên cũng 'lây' niềm đam mê đá bóng.

vo-chong-becks-giau-mat-con-gai-cung-3
Khoảnh khắc bố và con gái trên Instagram của Vic khiến các fan không ngớt lời xuýt xoa. Becks vẫn nổi tiếng là một ông bố yêu chiều các con, đặc biệt là với Harper. Cựu tiền vệ MU cũng thừa nhận rằng anh nghiêm khắc với ba nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz, nhưng lại rất mềm lòng trước con gái cưng.

vo-chong-becks-giau-mat-con-gai-cung-4
Hình ảnh quen thuộc của nhà Becks trong mỗi lần ra sân bay chuẩn bị cho những chuyến đi xa. Brooklyn, Romeo và Cruz tự đeo ba lô của mình còn Becks cũng lỉnh kỉnh với nhiều túi đồ, chưa kể đảm trách việc chăm cô nhóc Harper. Bức ảnh được Vic chụp từ phía sau trong lần cả nhà trở về Anh sau kỳ nghỉ hè ở Mỹ tháng 8 vừa qua.

vo-chong-becks-giau-mat-con-gai-cung-5
Bức ảnh Harper được làm nail trên Instagram hút 'like' và bình luận của các fan cho dù bé không hề lộ mặt.

vo-chong-becks-giau-mat-con-gai-cung-6
Harper giống như một cô tiểu thư kiêu kỳ, đáng yêu trong kỳ nghỉ ở Marốc dịp sinh nhật bố hồi tháng 5. Công chúa cưng nhà Becks càng lớn càng xinh, vẫn mũm mĩm chứ không gày gò như nhiều em bé cùng tuổi.

vo-chong-becks-giau-mat-con-gai-cung-7
Một bức ảnh hiếm hoi chụp thẳng mặt Harper trên Instagram của Vic khi năm bố con tới New York xem show thời trang của cựu ca sĩ nhạc pop hồi đầu năm.

vo-chong-becks-giau-mat-con-gai-cung-8
Bức ảnh gia đình đầy đủ các thành viên của cựu sao Anh nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của Becks - Vic hồi tháng 7 do một người bạn chụp. Trong ảnh, Harper trông như bà cụ non, ngộ nghĩnh và dễ thương.

vo-chong-becks-giau-mat-con-gai-cung-9
'Công chúa' Harper váy trắng xinh xắn, tung tăng theo mẹ tới cửa hàng thời trang.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao