Mẹ C. Ronaldo miễn cưỡng khi cháu hỏi về Messi

Bà Dolores có vẻ không vui, trả lời qua quýt khi cậu nhóc Cristiano Ronaldo Jr nhắc tới kình địch của con trai.


Trong đoạn video quay trong hậu trường buổi lễ trao giải Chiếc giầy vàng của C. Ronaldo hôm đầu tuần. Bà Dolores tỏ ý khó chịu khi cháu nội liên tục hỏi về việc Messi giành bao nhiêu Quả bóng vàng FIFA và bao nhiêu Chiếc giày vàng. Sau khi khẳng định: "Bà không muốn biết điều gì về Messi", mẹ C. Ronaldo liệt kê thành tích của siêu sao Bồ Đào Nha với 3 lần giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới và 4 Chiếc giày vàng (Messi thì ngược lại).

Cậu nhóc Cristiano Ronaldo Jr là fan cuồng nhiệt của Messi, kình địch của bố và không ngại thể hiện sự ái mộ với chân sút Argentina. Tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA đầu năm nay, con trai C. Ronaldo có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện với thần tượng với sự trợ giúp của bố.


C. Ronaldo và Messi luôn được coi là kình địch nhưng trên thực tế cả hai chỉ coi nhau là đối thủ trên sân, còn ở ngoài đời vẫn chào hỏi nhau xã giao. Siêu sao Real cũng không hề phiền lòng khi con trai ái mộ Messi. CR7 chỉ lăn tăn khi cậu con trai đáng yêu thổ lộ ý định làm thủ môn trong một lần trò chuyện giữa hai bố con trong đoạn phim tài liệu về cuộc đời anh mới đây. Khi con trai nói "Con sẽ trở thành một thủ môn được không bố", thủ quân tuyển Bồ Đào Nha đáp lại ngay: "Một thủ môn ư, con đùa đấy à"

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao