Chiếc bụng bầu kỳ quặc khiến thai phụ 'sốt xình xịch' trên mạng xã hội

Người dùng TikTok đua nhau chia sẻ video của Michella do bị chiếc bụng bầu của cô thu hút, không phải bởi kích thước quá lớn mà vì hình dạng quá kỳ lạ.

Cô Michella Meier-Morsi bỗng trở thành nhân vật "hot" trên TikTok khi khoe hình ảnh thời "bầu bí" của mình. Khác với những thai phụ khác, bụng cô không tròn, không bè, không nhọn mà thuôn dài như quả bí, chĩa thẳng về phía trước. 

Những hình ảnh này được ghi lại trong lần mang thai thứ hai của Michella, với 3 em bé trong bụng. Trước đó, vào năm 2018, cô đã đón một cặp sinh đôi.

Michella quyết định sinh thêm một bé nữa, không ngờ lần này ông trời lại ban cho những 3 đứa trẻ. Ba thiên thần nhỏ này ra đời năm ngoái, là các bé trai mang tên Theodore, Charles và Gabriel.

Chiếc bụng bầu kỳ quặc khiến thai phụ sốt xình xịch trên mạng xã hội-1
Michella khoe chiếc bụng bầu kỳ lạ trên mạng xã hội.

Michella thường lên TikTok chia sẻ về cuộc sống gia đình "hỗn loạn" của mình với 5 đứa trẻ lít nhít. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng ấn tượng nhất lại là hình ảnh chiếc bụng hình trụ của cô khi mang thai 3 con trai.

Bài đăng này đạt 121 triệu lượt xem, 6,5 triệu lượt yêu thích và gần 100.000 bình luận.

Nhiều cư dân mạng cho biết chiếc bụng bầu sinh ba của Michella khiến họ lo lắng, ám ảnh: "Chiếc bụng bầu của cô ấy là nỗi ám ảnh mới của tôi", "Tôi sẽ không bao giờ mang thai", "Thật đáng sợ", "Nhìn bụng cô ấy là thấy rõ đau đớn"...

Chiếc bụng bầu kỳ quặc khiến thai phụ sốt xình xịch trên mạng xã hội-2
Ba con trai sinh ba của Michella nay đã được 17 tháng tuổi.

Với những người sinh ba, kích thước bụng lớn hơn hẳn so với thai phụ bình thường là điều đương nhiên, nhưng hình dáng bụng như Michella thì quá kỳ lạ. Người phụ nữ này cho biết cô bị “đau đớn tột cùng” trong suốt thai kỳ và phải sinh mổ ở tuần thứ 35 vì bụng quá lớn.

Mặc dù phải chào đời sớm hơn dự định nhưng cả ba bé trai của Michella đều khỏe mạnh. Trên TikTok, cư dân mạng "thở phào" khi thấy cả ba bé trai 17 tháng tuổi này đều rất tươi tắn, sinh động.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chiec-bung-bau-ky-quac-khien-thai-phu-sot-xinh-xich-tren-mang-xa-hoi-ar804580.html?fbclid=IwAR21ViW4YTZPTYcjdmWbhEufXRHeZa5hH0HRu9FNSzhQJDLierKj6GChbYk

sinh con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao