Chiêm ngưỡng nhan sắc loạt 'nữ thần đồng phục' khắp Châu Á

Xinh đẹp, ngây thơ trong bộ đồng phục giản dị, đó là lý do vì sao những cô nàng đáng yêu này được mệnh danh 'nữ thần đồng phục'.




Mới đây, cô nàng Thái Lan - Thanatcha Janngam đã bất ngờ trở thành cái tên được cư dân mạng "săn lùng" khi bức ảnh cô mặc đồng phục được đăng tải lên mạng xã hội. Bức ảnh chụp tại lớp học, song nụ cười của Thanatcha Janngam đã "đốn tim" bao người.



Thanatcha Janngam hiện đang sống tại Bangkok, Thái Lan, vừa tốt nghiệp trường Trung học Satri Angthong. Nhan sắc xinh đẹp và nụ cười rực rỡ chính là điểm nổi bật nhất của Janngam.

 


Lâm Kha Đồng là một người mẫu đồng phục. Không khó hiểu tại sao cô nàng lại khiến fan mê mẩn.

 


Lâm Kha Đồng hiện theo học tại Đại học Bắc Kinh. Cô cũng nổi tiếng với tỷ lệ "cơ thể vàng" khi cao 1,72m cùng số đo ba vòng 91-63-91



"Nữ thần đồng phục" Nhật Bản chính là Hashimoto Kanna (sinh năm 1999) sống tại tỉnh Fukuoka.



Với vẻ đẹp thuần khiết, bức ảnh cô mặc đồng phục trở thành đề tài được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn tại Nhật. Kanna năm nay 18 tuổi và đang theo đuổi giấc mơ trở thành người mẫu ảnh, diễn viên.



Trái ngược với những cô gái khác, nàng hot girl Tống Y Nhân đến từ Trung Quốc lại được yêu mến vì vẻ đẹp giản dị trong bộ đồng phục thể dục.

 


 Cô nàng sinh năm 1993, từng tốt nghiệp học viện Điện ảnh Bắc Kinh và mang trong mình hai dòng máu Trung - Canada

 


Sinh năm 1991, đã tốt nghiệp THPT; song cô nàng hot girl xứ Hàn Park Ji Hyun lại khá trẻ trung trong bộ đồng phục học sinh.

 


Sự trong sáng, đáng yêu là những gì cư dân mạng nhớ đến Park Ji Hyun

 


Áo dài cũng là một trong những trang phục được chọn làm đồng phục tại Việt Nam. Và nếu nhắc đến hot girl áo dài xinh đẹp, không thể không nhắc đến Trâm Anh



Tình cờ lọt vào ống kính phóng viên trong lễ khai giảng của trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội, Trâm Anh bỗng dưng nổi tiếng nhờ nụ cười duyên dáng. 

 


Giang
Theo Viẹtnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chiem-nguong-nhan-sac-loat-nu-than-dong-phuc-khap-chau-a-n-121063.html

hotface nữ thần đồng phục Hàn Quốc Hot Girl

Tin tức mới nhất