Choáng ngợp 'cô dâu Gen Z' được nhà chồng tặng 18 cây vàng, một sổ đỏ làm của hồi môn trước khi kết hôn

Vừa qua, mạng xã hội được phen xôn xao trước đám cưới siêu khủng tại Nghệ An.

Mới đây, một page lớn ở xứ Nghệ chia sẻ: "Ấn tượng đám cưới với dàn siêu xe trăm tỷ ở Diễn Châu, cô dâu đeo vàng kín cổ.

Nhà gái quê Yên Thành, gia đình cô dâu cũng mừng cưới nhẹ 18 cây vàng và 1 sổ đỏ cho chú rể. Đúng là sóng gió phủ đời trai, tương lai nhà vợ Yên Thành quá vững chắc".

Kèm theo đó là loạt hình ảnh trong đám cưới "siêu khủng" này. Cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ trong đám cưới, vàng đeo kín cổ. Thậm chí mẹ cô dâu khi lên trao vàng phải đựng vàng trong túi bóng khiến không ít người choáng ngợp.

Choáng ngợp cô dâu Gen Z được nhà chồng tặng 18 cây vàng, một sổ đỏ làm của hồi môn trước khi kết hôn-1Choáng ngợp cô dâu Gen Z được nhà chồng tặng 18 cây vàng, một sổ đỏ làm của hồi môn trước khi kết hôn-2
Đám cưới của cặp đôi xôn xao mạng xã hội những ngày qua

Theo thông tin từ báo Tri thức và Đời sống, đơn vị tổ chức sự kiện cho đám cưới "siêu khủng" này cho biết, cô dâu chú rể vốn định cư tại Mỹ.

Lúc ngỏ lời yêu cầu nhờ đơn vị tổ chức sự kiện là cô dâu đang ở bên Mỹ. Sau đó hai bên đã có màn trao đổi chừng một tiếng đồng hồ và chốt ý tưởng cho tiệc cưới tại quê nhà Nghệ An.

Người này cũng tiết lộ, đám cưới còn có sự xuất hiện của siêu xe G63 và Mclaren có giá trị ngót nghét 30 tỷ đồng. Điều đó phần nào phản ánh độ hoành tráng của đám cưới, độ giàu có của hai bên gia đình.

Choáng ngợp cô dâu Gen Z được nhà chồng tặng 18 cây vàng, một sổ đỏ làm của hồi môn trước khi kết hôn-3Choáng ngợp cô dâu Gen Z được nhà chồng tặng 18 cây vàng, một sổ đỏ làm của hồi môn trước khi kết hôn-4Choáng ngợp cô dâu Gen Z được nhà chồng tặng 18 cây vàng, một sổ đỏ làm của hồi môn trước khi kết hôn-5
Dàn siêu xe rước dâu gây "chấn động" vùng đất Nghệ An

Đám cưới diễn ra vào ngày 3/2 vừa qua tại Diễn Châu. Cô dâu tên Nguyễn Nga (SN 1998), sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giỏi giang. Còn chú rể là Nguyễn Sáng (SN 1992). Cả hai quê gốc tại Nghệ An nhưng khác huyện, hiện định cư tại Mỹ.

Cô dâu Nguyễn Nga cho biết, đám cưới của vợ chồng chị Nga diễn ra cách đây khá lâu, trước sự chứng kiến của quan viên hai họ và bạn bè. Hôm qua (26/2), chị Nga khá bất ngờ khi được bạn bè nhắc đến trong bài đăng chia sẻ của page Nghệ An.

Chị Nga không nghĩa đám cưới lâu rồi mà vẫn nhận được sự quan tâm và lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Choáng ngợp cô dâu Gen Z được nhà chồng tặng 18 cây vàng, một sổ đỏ làm của hồi môn trước khi kết hôn-6
 Cả hai quê gốc tại Nghệ An nhưng khác huyện, hiện định cư tại Mỹ

Về số của hồi môn trong đám cưới, cô dâu thuộc thế hệ Gen Z cho biết, gia đình cô nàng đã tặng 18 cây vàng, một bìa đỏ quyền sử dụng đất cho cô làm của hồi môn trước khi kết hôn.

"Vợ chồng mình có 3 tiệm nail tại Mỹ. Công việc kinh doanh khá ổn định. Các anh chị em của mình cũng định cư bên đó, rất ít khi về Nghệ An, trừ một số dịp quan trọng của gia đình.

Vì thế đợt đám cưới của chúng mình gia đình tề tựu đông đủ tại quê nhà. Ai cũng vui mừng khi được tham dự đám cưới truyền thống tại quê hương", Nga tâm sự.

Hiện tại vợ chồng Nga và Sáng đã quay trở lại Mỹ sinh sống và tiếp tục công việc ở tiệm nail.

Theo Gia Đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/choang-ngop-co-dau-gen-z-uoc-nha-chong-tang-18-cay-vang-mot-so-o-lam-cua-hoi-mon-truoc-khi-ket-hon-652787.html

của hồi môn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao