Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh đeo vàng trĩu cổ hot nhất năm 2019 giờ ra sao?

Sau 6 năm kết hôn, cuộc sống của Hoàng Quyên, cô dâu Trà Vinh hot một thời ngày càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đầu năm 2019, dư luận được phen xôn xao trước đám cưới "siêu khủng" tại Trà Vinh. Theo đó, Tiệc cưới được bài trí cầu kỳ với tông chủ yếu là màu vàng.

Cô dâu trong bộ váy đính đá lấp lánh, đầu đeo vương miện tạo dáng bên chú rể được mọi người nhận xét là rất đẹp đôi.

Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh đeo vàng trĩu cổ hot nhất năm 2019 giờ ra sao?-1
Bước ảnh gây xôn xao mạng xã hội của cô dâu Hoàng Quyên năm 2019. 

Phần lớn dân mạng phỏng đoán đôi trẻ chắc phải là con nhà đại gia hoặc buôn bán vàng bạc nên mới có hôn lễ "lóa mắt" người xem đến vậy. Số khác lại hài hước cho rằng số vàng trên người còn nhiều hơn cân nặng của cô dâu.

Cụ thể, cô dâu mang trên người khoảng chục vòng tay, 26 nhẫn vàng. Thậm chí, vì hết chỗ đeo, nữ chính đã lồng số nhẫn còn lại vào một dây chuyền ở cổ. Thậm chí vì hết chỗ đeo, cô đã phải lồng số nhẫn còn lại vào chiếc dây chuyền trên cổ.

Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh đeo vàng trĩu cổ hot nhất năm 2019 giờ ra sao?-2Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh đeo vàng trĩu cổ hot nhất năm 2019 giờ ra sao?-3

Thời điểm đó, danh tính cặp đôi được hé lộ với cô dâu là Huỳnh Hoàng Quyên (phường 9, TP Trà Vinh) và chú rể là anh Phước Vinh.

Được biết số vàng trên vợ chồng cô được hai bên gia đình cho để làm vốn sau khi kết hôn. Hạnh phúc vì sự quan tâm của gia đình, cô gái trẻ đã chia sẻ những hình ảnh này lên mạng xã hội để làm kỷ niệm.

Cả Hoàng Quyên và chồng làm cùng lĩnh vực (Quyên làm nghề make up và chồng là nhiếp ảnh gia). Cặp đôi tình cờ quen nhau trong một lần làm việc chung.

Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh đeo vàng trĩu cổ hot nhất năm 2019 giờ ra sao?-4
Hoàng Quyên và Phúc Vinh có với nhau một “tiểu công chúa” xinh xắn.

Sau 6 năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi trở nên viên mãn hơn khi đón thêm thành viên mới là một “tiểu công chúa” xinh xắn.

Hoàng Quyên vẫn tiếp tục làm thợ trang điểm, được rất nhiều khách hàng tin tưởng bởi tay nghề giỏi. Đồng thời, cô cũng là chủ của một tiệm ảnh cưới nổi tiếng ở Trà Vinh.

Trên trang cá nhân, Hoàng Quyên ngoài chia sẻ công việc còn thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình. Cả nhà thường có những bộ ảnh gia đình cực đẹp, tình cảm khiến không ít người phải xuýt xoa.

 

Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh đeo vàng trĩu cổ hot nhất năm 2019 giờ ra sao?-5Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh đeo vàng trĩu cổ hot nhất năm 2019 giờ ra sao?-6

Cô dâu Trà Vinh hot hit một thời từng thừa nhận rằng cuộc sống sau hôn nhân của cô có khá nhiều sự thay đổi. Từ việc quen sống một mình thì bây giờ bản thân có thêm chồng - một cảm giác lạ và rất hạnh phúc.

Ban đầu, cô nàng nghĩ ông xã là người khó tính, nhưng càng sống chung, cô mới nhận hết tình yêu thương mà anh dành tặng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoc-song-cua-co-dau-tra-vinh-deo-vang-triu-co-hot-nhat-nam-2019-gio-ra-sao-649886.html

Rich Kid hiện tượng mạng xã hội cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao