Ăn một bữa ăn hải sản tận 85 triệu đồng, thực khách than quá đắt còn chủ cửa hàng kêu vẫn tính thiếu 4 triệu

Nhìn thực đơn ăn một bữa hải sản hết tận 85 triệu đồng thực sự khiến dân mạng được phen choáng.

Mới đây một tài khoản FB có tên N.L.P đã chia sẻ hóa đơn thanh toán tiền 1 bữa ăn hải sản trị giá tận 85 triệu đồng khiến dân mạng choáng váng. Kèm theo đó chính là bức ảnh chụp tờ hóa đơn được thanh toán tại nhà hàng ở Đà Nẵng. Theo như lời của chủ tài khoản này thì cửa hàng kia quá "chặt chém", ăn từng ấy món mà tới tận 85 triệu thì quả thật là giá trên trời. Cụ thể như sau:

Ăn một bữa ăn hải sản tận 85 triệu đồng, thực khách than quá đắt còn chủ cửa hàng kêu vẫn tính thiếu 4 triệu-1

Hóa đơn hải sản gây choáng vì giá tận 85 triệu

"Các anh đi du lịch Đà Nẵng nên tránh xa cái quán này, lợi dụng có khách nước bạn sang chơi, anh em tiếp đón ở Đà Nẵng, ăn thuần túy, không có cái gì khác ngoài ăn mà tính tiền kiểu này thì ai mà không khiếp sợ. Làm ăn thất đức như vậy thì thử hỏi ai dám tin tưởng về đây du lịch nữa chứ".

Cứ tưởng có thể được thông cảm nhưng không ngờ sau khi đăng, khổ chủ bị dân mạng chỉ ra điểm sai rằng "giá này quá đúng rồi còn gì nữa". Nhìn vào số lượng món ăn gồm 5 kg tôm hùm, 11,2 kg tôm tít, 10 mực ống, 10 nghêu, 5 con gà cùng rất nhiều đồ ăn khác thì giá này không có gì ghê gớm. 

Nhiều người bình luận không đồng tình:

"- Ăn nhiều món như thế mà giá này thì cũng là bình thường mà, tại bạn toàn chọn hàng sang lại ăn nhiều mà"

"- Ăm tôm hùm  nhiều vậy lại còn thích được bán rẻ à?"

"- Nếu đoàn của bạn đông người như vậy thì đây cũng là chuyện thường chứ không phải nhà hàng chặt chém đâu"

"- Muốn ăn rẻ thì nên mua về nhà tự chế biến sẽ giảm được 30% đó"

Ăn một bữa ăn hải sản tận 85 triệu đồng, thực khách than quá đắt còn chủ cửa hàng kêu vẫn tính thiếu 4 triệu-2

Nhiều người cho rằng ăn nhiều như vậy thì giá thế này là hợp lý 

Ngoài những ý kiến bênh vực giá cả của cửa hàng thì cũng có nhiều người cho rằng đây thực sự là bán quá đắt, hơn nữa khổ chủ cũng không biết giá lại cao như vậy nên đã ăn quá nhiều.

Điều đáng chú ý nhất chính là ý kiến của chủ nhà hàng. Dù bị tố cáo là giá này đắt nhưng chủ nhà hàng vẫn kêu mình đã tính thiếu tận 4 triệu, lẽ ra phải là 90 triệu mới đúng. Nguyên văn lời bình luận của chủ cửa hàng như sau:

"Thấy đoàn khách Lào gọi nhiều thức ăn, nhà hàng có tư vấn nhưng khách vẫn bảo tôi gọi đồ, Khi đó có cân lên, bảng giá đàng hoàng rồi nhà hàng mới làm.

Nghe bảo người đăng bài là người được mời đi ăn. Khi đọc xong, tôi đọc thì mới phát hiện nhà hàng mất khoảng 4 triệu tiền cua nữa. Nếu đúng thì bữa ăn khoảng 90 triệu chứ không phải 85 triệu đâu.

Còn tôm hùm cũng có giá đàng hoàng, đoàn này ăn tôm hùm hai con 5kg loại đặc biệt cho nên có giá 4,4 triệu, nhỏ hơn chút sẽ là 4,1 triệu chứ không phải nhà hàng không có giá cả đâu".

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-voi-thuc-don-an-hai-san-tan-85-trieu-dong-n-193469.html

thực đơn món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao