Choáng với vẻ đẹp của Lưu Hiểu Khánh ở độ tuổi U70

Sau khi diễn viên kỳ cựu Lưu Hiểu Khánh chia sẻ một số bức ảnh lên trang cá nhân, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa với vẻ đẹp của bà ở độ tuổi 69.

Trong ảnh, Lưu Hiểu Khánh diện một chiếc váy lông vũ ôm sát, được thiết kế cầu kỳ và tinh xảo.

Choáng với vẻ đẹp của Lưu Hiểu Khánh ở độ tuổi U70-1

Lưu Hiểu Khánh mặc một chiếc váy lông vũ lộng lẫy, tựa như một bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp với vóc dáng yêu kiều khiến nhiều người ao ước.

Choáng với vẻ đẹp của Lưu Hiểu Khánh ở độ tuổi U70-2

Ngoài ra, Lưu Hiểu Khánh còn đăng lên trang cá nhân hai bức ảnh chụp trực diện. Trong ảnh, Lưu Hiểu Khánh trang điểm tươi tắn và trang nhã, tạo dáng thướt tha trước ống kính. Phải nói rằng, với độ tuổi 69 mà vẫn giữ được vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ như vậy, thời gian dường như đã bỏ quên bà.

Bình luận về những bức ảnh này của Lưu Hiểu Khánh, cư dân mạng nói rằng bà là “người phụ nữ hoàn hảo” thực sự với vẻ đẹp như một nữ thần. Một số khác lại cho rằng Lưu Hiểu Khánh luôn tỏa nắng và xinh đẹp.

Choáng với vẻ đẹp của Lưu Hiểu Khánh ở độ tuổi U70-3

Cách đây một thời gian, Lưu Hiểu Khánh đăng tải nhiều bức ảnh chơi cầu lông cùng bạn bè khiến nhiều người bất ngờ. Trong ảnh, Lưu Hiểu Khánh mặc bộ đồ thể thao sáng màu, một chiếc quần đùi siêu ngắn khoe đôi chân thon và thẳng, với mái tóc bím tinh nghịch. Thật khó tin rằng Lưu Hiểu Khánh đã ở tuổi 69.

Choáng với vẻ đẹp của Lưu Hiểu Khánh ở độ tuổi U70-4

Ngoài việc ăn mặc đẹp, lý do quan trọng nhất khiến Lưu Hiểu Khánh bỏ qua khái niệm về tuổi tác có thể là thần thái trẻ trung. Lưu Hiểu Khánh đã nhiều lần khẳng định rằng mỗi độ tuổi có một cảm nhận riêng về vẻ đẹp. Phụ nữ phải học cách yêu bản thân, có một trái tim mạnh mẽ, bình tĩnh chấp nhận những mất mát của số phận và tìm kiếm sự trưởng thành trong nghịch cảnh.

Ngoài diễn xuất giỏi, Lưu Hiểu Khánh cũng khá giỏi về thư pháp, bà đã tổ chức một buổi triển lãm thư pháp cá nhân và hiện đang bán tranh thư pháp. 

Choáng với vẻ đẹp của Lưu Hiểu Khánh ở độ tuổi U70-5

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/choang-voi-ve-dep-cua-luu-hieu-khanh-o-do-tuoi-u70-5004321.html?fbclid=IwAR0xFnWRU-HRsbA6r9bGEhRlO9kJoFCslNe-gF-cCyk1iInzmmHqr9JyYB8

Lưu Hiểu Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao