Chọn áo sơ mi thanh lịch 'đổi gió' ngày đông nắng

Áo sơ mi giúp nàng công sở thêm duyên dáng, thanh lịch mà cũng không kém phần trẻ trung.

Áo sơ mi tuy là dáng áo quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Một chút thay đổi trong thiết kế hay cách phối đồ đi cùng giúp bạn có diện mạo hoàn toàn mới lạ và quyến rũ. Những dáng áo mới cũng như cách mix đồ như dưới đây là gợi ý dành cho bạn đầu tuần.

Về kiểu dáng

Áo sơ mi chủ yếu được thiết kế với các kiểu dáng truyền thống như áo sơ mi cổ sen tròn, cổ sen nhọn hay cổ đức. Bên cạnh đó, thiết kế áo sơ mi cách điệu như cổ tròn không ve, áo sơ mi may chèn vải ren hay sơ mi may phối hợp các tông màu khác nhau cũng đang là dáng áo được yêu thích.

Không chỉ đơn thuần là áo sơ mi trắng, áo sơ mi màu sắc nổi bật hay sơ mi họa tiết cũng giúp nàng công sở thêm trẻ trung, hiện đại.









Cách phối đồ

Áo sơ mi không quá khó để bạn phối hợp các trang phục khác đi cùng. Yêu phong cách dịu dàng, nữ tính bạn có thể chọn chân váy xòe hay chân váy bút chì đi cùng, bên cạnh đó nếu là cô gái năng động thì áo sơ mi mix cùng quần jeans là sự lựa chọn dành cho bạn.

Bạn gái phía Nam những ngày trời se lạnh có thể chọn áo sơ mi dáng dài mặc bên trong áo len theo phong cách layer cũng khá ấn tượng và thời trang.











Chọn phụ kiện

Để áo sơ mi không đơn điệu thì chọn phụ kiện đi cùng cũng luôn được công sở hiện đại quan tâm. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần phối hợp thêm vòng cổ, đôi bông tai nhỏ xinh hay túi xách có kích thước vừa phải giúp bạn thêm duyên dáng trong mắt đồng nghiệp.






Không chỉ đẹp với giày cao gót điệu đà, boots cổ
 ngắn cũng giúp bạn thêm cá tính, hiện đại hơn với áo sơ mi.


Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao