Chồng ca sĩ Bảo Trâm được vinh danh là thanh niên gương mẫu

(2Sao) - Vừa đảm nhận vai trò thính giảng - giảng viên đại học, lại đảm nhận vai trò CEO của một công ty, chồng ca sĩ Bảo Trâm được sở văn hóa tôn vinh và mong muốn trở thành hình mẫu tốt để giới trẻ noi theo.

Chiều qua, nữ ca sĩ cùng chồng mới cưới hội ngộ với MC Thái Dũng, Hoàng Dũng the voice, hotgirl Linh Kẹo và các bạn trẻ trong lễ tổng kết 3 năm chương trình "Hà Nội đẹp và chưa đẹp", trao giải cuộc thi ảnh, video clip "Tôi và đất nước tôi" do Quỹ văn hóa Hà Nội (thuộc sở văn hóa. thể thao Hà Nội), tổ chức.

Ông Nguyễn Khắc Lợi - Phó giám đốc Sở văn hóa thể thao Hà Nội

Buổi lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Khắc Lợi (Phó giám đốc Sở văn hóa thể thao Hà Nội) cùng các đồng chí lãnh đạo Thành phố, Sở. Đặc biệt trong sự kiện, chồng nữ ca sĩ Bảo Trâm được các bạn trẻ vinh danh là một trong những doanh nhân thành đạt, mà giới trẻ cần học hỏi. Chồng Bảo Trâm, anh Nguyễn Duy Hải Linh, giảng viên thính giảng khoa Văn - Xã Hội ĐHKH Thái Nguyên, bộ môn PR và là CEO của một công ty, đã cùng các doanh nhân chia sẻ với các bạn trẻ Hà Nội về ước mơ, khát vọng, cũng như việc hướng đến trở thành công dân tốt, vì một Hà Nội đẹp ở hiện tại và tương lai. Bảo Trâm và MC Thái Dũng cũng đã nhiệt tình cổ vũ các bạn trẻ cùng chung tay xây dựng một Hà Nội đẹp, văn minh.


Chồng ca sĩ Bảo Trâm chia sẻ bí quyết để trở thành một thanh niên có ích cho cộng đồng.


Ca sĩ Hoàng Dũng The Voice thể hiện ca khúc về tình yêu quê hương, đất nước.


Dự án “Hà Nội đẹp và chưa đẹp” thuộc Chương trình số 04/CTr-TU của Thành ủy Hà Nội về “Phát triển văn hóa xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh” đã hoàn tất giai đoạn khởi đầu 2013 – 2015 và thu về nhiều kết quả hoạt động tích cực.

Với hơn 10 sự kiện lớn được tổ chức, thu hút số người tham gia lên đến hàng chục ngàn người, Dự án đã thực sự tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng cộng đồng; đồng thời, dành được sự tin tưởng, ghi nhận của giới truyền thông. Bằng chứng là 2 năm liền 2014 và 2015, Dự án đều lọt vào danh sách đề cử Giải thưởng “Bùi Xuân Phái – Vì tình yêu Hà Nội”, các phóng sự, tin bài về Dự án thường xuyên được phát sóng, đăng tải trên các kênh truyền hình, trang báo uy tín của Hà Nội và Việt Nam.


MC Thái Dũng cũng là người đồng hành cùng chương trình này từ khi khơi nguồn.


Hot girl Linh  Kẹo có mặt tại sự kiện để cổ vũ tinh thần các cá nhân nòng cốt thực hiện.

Thái Dũng và Hoàng Dũng đồng tình với nhiều quan điểm của các khách mời trong
chương trình tọa đàm.








Các nghệ sỹ hứng thú với triển lãm ảnh về một Hà Nội đẹp và văn minh.

Là sự kiện cuối cùng được Dự án “Hà Nội đẹp và chưa đẹp” tổ chức trong giai đoạn 2013 – 2015, cuộc thi Tôi và đất nước tôi cùng những kết quả mà cuộc thi đạt được chính là cái kết đẹp nhất cho giai đoạn đầu của Dự án, góp phần tạo những bước đà cho Dự án tiếp tục được duy trì, phát triển trong cộng đồng ở những giai đoạn sắp tới. Sau 3 tháng tổ chức, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm theo dõi và tham gia của 126 tác giả trên khắp cả nước. Với tổng số 200 tác phẩm dự thi được gửi về, BTC đã lựa chọn được 45 tác phẩm xuất sắc nhất để tổ chức triển lãm và trao giải thưởng trong ngày hôm nay. Như quý vị có thể thấy, những tác phẩm được triển lãm thực sự đã thể hiện được sự gắn kết, tình yêu của người Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế với các di tích, danh lam thắng cảnh trên cả nước ta. Việc khơi gợi những thứ tình cảm thiêng liêng, cao đẹp ấy trong cộng đồng cũng chính là một trong những mục tiêu mà Dự án Hà Nội đẹp và chưa đẹp luôn đặt ra trong mọi hoạt động của mình nhằm gắn kết cộng đồng, hướng đến xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh hơn.



Bảo Trâm hạnh phúc viên mãn bên chồng yêu.

Để cùng nhìn lại những chặng đường mà Dự án Hà Nội đẹp và chưa đẹp đã đi qua trong giai đoạn 2013 – 2015 và đặc biệt là năm 2015 với sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của chuyên mục “Địa chỉ Hà Nội”; cũng như mong muốn gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc của Ban quản lý Dự án tới các đối tác đã đồng hành, ủng hộ Dự án trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã tổ chức buổi lễ tổng kết long trọng này. Có một điều đặc biệt là chính tại buổi lễ này, Ban quản lý Dự án Hà Nội đẹp và chưa đẹp sẽ chính thức trao những quyền lợi hết sức đặc biệt liên quan đến việc học tập, phát triển bản thân cũng như các quyền lợi sử dụng dịch vụ khác tại gần 300 “Địa chỉ Hà Nội” cho mọi cá nhân/tổ chức đã từng là đối tác của Dự án.

Diễm Trinh
Ảnh: Hồ Điệp
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao