Chồng cũ Gwen Stefani kể về nỗi đau ly hôn sau scandal ngủ với bảo mẫu

Rocker Gavin Rossdale bị đồn đã bí mật ngoại tình với bảo mẫu suốt 3 năm khiến Stefani không thể tha thứ.



Hơn một năm sau khi ly hôn, nam ca sĩ Gavin Rossdale mới trải lòng về sóng gió gia đình tan vỡ. Anh tâm sự trên tạp chí Fabulous: "Ly hôn hoàn toàn là điều tôi không hề muốn. Thực sự không muốn... nhưng giờ chúng ta đã ở đây. Đó là một trong những thứ đau đớn nhất, khó khăn nhất mà tôi đã trải qua".

Chồng cũ Gwen Stefani kể về nỗi đau ly hôn sau scandal ngủ với bảo mẫu-1
Gwen và Gavin từng là một trong những cặp sao hạnh phúc nhất ở Hollywood.

Gwen Stefani đệ đơn ly dị Gavin Rossdale vào tháng 8/2015 sau 20 năm gắn bó và có 3 đứa con. Tờ Us Weekly từng tiết lộ, Gavin đã có cuộc tình lén lút suốt 3 năm với bảo mẫu của các con, Mindy Mann, cho đến khi Stefani phát hiện. Thậm chí theo nguồn tin, Gavin còn bí mật lên giường với cô bảo mẫu xinh đẹp trong khi vợ nằm viện sinh con trai thứ ba.

Khi phóng viên hỏi Gavin rằng liệu anh có ước giá như đã cư xử khác đi, rocker trả lời: "Ý tôi là, rõ ràng tôi biết tất cả chúng ta đều mong điều đó, nhưng không thể, bởi vậy tôi phải đối diện với thực tế. Có rất nhiều điều tôi đã muốn thay đổi".

Chồng cũ Gwen Stefani kể về nỗi đau ly hôn sau scandal ngủ với bảo mẫu-2
Gavin bị đồn đã dan díu với bảo mẫu suốt nhiều năm và Stefani đã phát hiện những
tin nhắn, ảnh hẹn hò của họ trong điện thoại của Gavin vào đầu năm 2015.

Dù đã chia tay, Gavin Rossdale vẫn rất yêu và tiếc nuối vì đã mất đi một người vợ tuyệt vời. Anh ôn lại những ngày tươi đẹp chỉ còn trong dĩ vãng: "Chúng tôi đã trải qua 20 năm bên nhau và với tôi, đó là những ngày vô cùng đẹp. Đó là 20 năm ngọt ngào và chúng tôi đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu. Tôi vẫn nghĩ cô ấy là một người tuyệt vời. Tình yêu vô điều kiện mà cô ấy trao cho tôi thực sự quá lớn lao. Đó là một trong những món quà lớn nhất và tôi luôn biết ơn cô ấy mỗi ngày".

Gavin và Gwen Stefani chính thức ly hôn vào tháng 4/2016. Cặp sao cùng chia sẻ quyền nuôi con. Gavin hiện vẫn cô đơn và dành nhiều thời gian chăm sóc bọn trẻ trong khi Gwen đã có tình yêu mới là đồng nghiệp The Voice Blake Shelton - người đã giúp cô vượt qua những tháng ngày đau khổ vì hôn nhân đổ vỡ.

Theo Ngoisao


Gwen Stefani

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao