Chồng đi ký kết hợp đồng xa, vợ bàng hoàng phát hiện bí mật bên trong chiếc cặp chồng để ở nhà

Nếu như không mở chiếc cặp đó ra, tôi sẽ không bao giờ biết được chuyện đáng sợ của chồng.

Tôi năm nay 34 tuổi, kết hôn được 6 năm. Tôi và chồng dù đến với nhau không phải mối tình đầu, nhưng đồng cảm, yêu thương nhau và muốn gắn bó bên nhau trọn đời.

Nếu như những năm đầu kết hôn vất vả, nhưng sau đó cuộc sống lại ổn định, phát triển. Giờ tôi không phải bận tâm nhiều đến chuyện tiền bạc, bởi chúng tôi đã đầy đủ về vật chất, thu nhập của hai vợ chồng rất khá.

Trong đời sống hàng ngày, tôi và chồng dù ít thể hiện tình cảm, nhưng hiểu nhau và vun đắp cho gia đình. Tôi chủ yếu chăm sóc cho hai con, chồng tôi thoải mái trong làm ăn, tôi tôn trọng đời sống riêng của anh ấy.

Kể cả nhiều hôm chồng về muộn, uống nhiều rượu bia. Tôi cho rằng, người đàn ông có áp lực riêng và họ chọn cách để cân bằng cuộc sống, miễn sao không ảnh hưởng tới vợ con.

Hai bên gia đình cũng quý trọng hai chúng tôi, tạo điều kiện rất nhiều để chúng tôi đến với nhau và động viên vợ chồng tôi luôn hạnh phúc. Chồng tôi quan tâm đến nhà vợ, được nhiều người bên nhà vợ quý trọng. Trong các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, chồng tôi luôn cư xử đúng mực, quan tâm, giúp đỡ người khác.

Chồng làm ở công ty, giữ vị trí trưởng phòng nên công việc cũng khá bận, thường xuyên có những chuyến đi với công ty để tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng.

Tôi là vợ, chỉ biết động viên, chăm sóc chồng chứ cũng ít khi hỏi kỹ về công việc của anh ấy. Miễn sao hàng tháng anh ấy có trách nhiệm đưa tiền để vợ chi tiêu gia đình. Tôi luôn trân trọng hạnh phúc gia đình, mong rằng sẽ luôn bền lâu, bình an.

Chồng đi ký kết hợp đồng xa, vợ bàng hoàng phát hiện bí mật bên trong chiếc cặp chồng để ở nhà-1
Vợ choáng váng khi phát hiện ra chồng có nhân tình bên ngoài. 

Cách đây 2 tuần, chồng đi làm ăn xa cùng công ty, chuyện cũng hay diễn ra nên tôi cũng không có nhiều nỗi nhớ như trước. Chồng đi vắng, tôi chỉ biết chăm sóc các con, dọn dẹp nhà cửa để chồng yên tâm đi làm ăn.

Trong lúc dọn tủ, tôi thấy chiếc cặp mà chồng vẫn hay dùng hàng ngày để đi làm trên công ty. Cầm lên xem qua thấy không được sạch nên tôi lau chùi, dọn dẹp sạch để chồng về dùng. Trước đây tôi ít khi động vào vì đó toàn những thứ liên quan đến công việc của chồng.

Mở chiếc cặp đó ra, tôi thực sự bất ngờ với những thứ mà mình đã thấy bên trong. Đó là tập hóa đơn mua mỹ phẩm, nước hoa, quần áo… Đặc biệt là có cả hợp đồng mua bán căn hộ chung cư mới ký cách đây nửa năm.

Chồng tôi chưa nói gì về chuyện mua nhà, cũng không bao giờ mua các loại mỹ phẩm cho tôi. Vậy sao lại có những hóa đơn và được cất kỹ trong chiếc cặp của chồng.

Tự dưng những thứ vừa thấy khiến tôi băn khoăn, càng nghĩ càng lo. Nhờ người quen thông thạo họ xem giúp, cuối cùng tôi đã tìm ra bí mật của chồng. Chồng tôi đã mua tất cả những thứ đó để cho một người phụ nữ trẻ, cô ta đã cặp kè với chồng tôi được hơn 1 năm qua.

Biết được điều này, tôi rất sốc, tôi không ngờ chồng tôi lại làm những chuyện như vậy. Hàng tháng anh ấy đã bớt tiền của vợ con để chiều chuộng người tình.

Đợi chồng về, tôi đã hỏi rõ mọi chuyện. Chồng tôi không chịu thừa nhận, mua nhà là đầu tư chung với người bên ngoài, còn những quà tặng chỉ là ngoại giao. Nhưng tôi đã đưa ra thêm nhiều thông tin, bằng chứng khác khiến chồng không thể chối cãi.

Lúc này, anh ta liền giở giọng thách thức: "Tôi vẫn lo cho gia đình, giữ hạnh phúc cho cái nhà này là được rồi. Cô đừng đòi hỏi quá đáng, muốn ly thân hay ly hôn thì tùy cô".

Câu nói của chồng làm tôi thêm tổn thương. Chồng ngoại tình, không nhận ra sai lầm còn buông lời thiếu tính xây dựng như vậy.

Tôi rất buồn và vẫn còn sốc, tôi phải làm gì để chồng từ bỏ người bên ngoài để về với gia đình? Nếu chồng tiếp tục ngoại tình, tôi có nên ly hôn không? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-di-ky-ket-hop-dong-o-xa-vo-bang-hoang-phat-hien-ra-bi-mat-ben-trong-chiec-cap-ma-chong-de-lai-o-nha-172231113111927616.htm?fbclid=IwAR2jKvH5L3h7IS_7b-pcmptqOS-bt8usJsAydZavo_WdHSonpcWR9H3TEnw

Bí mật của chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao