Chồng Hà Tăng gửi lời có cánh tới vợ nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới

(2Sao) - Nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới, chồng Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng lời có cánh dành cho bà xã.

Là cặp đôi hot nhưng lại kín tiếng trong làng giải trí, vì vậy mới đây doanh nhân Louis Nguyễn bất ngờ đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên vợ Tăng Thanh Hà cùng dòng tình cảm ngọt ngào của anh dành cho bà xã nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới khiến công chúng bất ngờ: "Happy 3 Year Anniversary to my beautiful wife Tăng Thanh Hà. To many more adventures together - Tạm dịch: Chúc mừng 3 năm kỷ niệm với người vợ xinh đẹp của tôi Tăng Thanh Hà. Để ngày càng có nhiều cuộc phiêu lưu với nhau nhiều hơn."



Trong hình, vợ chồng Louis Nguyễn - Hà Tăng ngồi trên xe ô tô mui trần cầm tay nhau cười rạng rỡ đi trên đoạn đường vắng. Qua nụ cười sảng khoái thoải mái bên nhau cùng cái nắm chặt tay đủ cho thấy tình cảm hạnh phúc của cặp đôi dành cho nhau.

Ngay sau chia sẻ của Louis Nguyễn, vô số những lời chúc mừng hạnh phúc được gửi tới cho cặp đôi. Nhiều người ngưỡng mộ với tình yêu đẹp của chàng thiếu gia họ Nguyễn và nàng "Ngọc nữ" điện ảnh.


Trong suốt 3 năm xây dựng tổ ấm bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã vướng vào vô số những tin đồn không tốt về hôn nhân, tuy nhiên thay vì lên tiếng thanh minh cặp đôi lại tận hưởng niềm vui hạnh phúc bên nhau như câu trả lời khẳng định khéo cho dư luận.


Hơn thế, từ sau khi kết hôn với Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà đã quyết định lui về sau hậu trường để chăm lo cho gia đình. Tổ ấm của vợ chồng cô Trúc ngày càng viên mãn hạnh phúc hơn khi con trai đầu lòng ra đời giữa tháng 4 vừa qua.


Hình ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới được Hà Tăng chia sẻ

Trước đó, nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã: "My love for you is a journey... starting at forever and ending at never...! November 4- A day I will always remember". (Tạm dịch: "Tình yêu em dành cho anh chính là một hành trình... bắt đầu là mãi mãi và chẳng bao giờ kết thúc...! 4/11 - Ngày mà em sẽ luôn ghi nhớ")



Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao