Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational

Khoảnh khắc Louis Nguyễn trao giải và chụp hình cùng Lalela Mswane nhận được nhiều sự chú ý trên TikTok.

Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn xuất hiện tại lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022, diễn ra ở TP.HCM. Hiếm hoi dự một sự kiện giải trí, ông xã Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự chú ý.

Không chỉ tham gia với vai trò khách mời, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn còn lên sân khấu công bố hạng mục giải thưởng Beauty Icon - Biểu tượng sắc đẹp của năm.

Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational-1
Louis Nguyễn hiếm hoi tham dự một lễ trao giải và công bố giải thưởng.

Được ông xã Tăng Thanh Hà công bố chiến thắng hạng mục này là mỹ nhân Nam Phi - Lalela Mswane. Cô là Á hậu 2 Miss Universe 2021, và là đương kim Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational-2Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational-3
Khoảnh khắc Lalela Mswane sánh vai Louis Nguyễn.

Những đoạn clip Lalela Mswane nhận giải thưởng từ Louis Nguyễn khá viral trên những diễn đàn sắc đẹp, đặc biệt là các trang sắc đẹp TikTok.

Nhiều người để lại lời khen, cho rằng khung hình này "không có gì ngoài nhan sắc". Ngoài ra, cả hai cũng khiến nhiều người xem cảm thấy "đã lỗ tai" với những màn giao lưu bằng tiếng Anh.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên doanh nhân 8X đứng cạnh một hoa hậu cấp quốc tế.

Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational-4Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational-5Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational-6


Clip: Louis Nguyễn sánh vai Miss Supranational 2022.

Tại sự kiện, "team qua đường" cũng ghi lại được những hình ảnh ông xã Tăng Thanh Hà qua camera thường. Ở tuổi 40, nam doanh nhân trông vẫn phong độ, chiều cao khá nổi bật giữa đám đông.

Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational-7Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational-8Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational-9Chồng Tăng Thanh Hà gây sốt khi sánh vai Miss Supranational-10
Một số hình ảnh khác về doanh nhân Louis Nguyễn tại sự kiện.

T
Theo Vietnamnet


Lalela Mswane Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao