Chồng vô tâm ăn hết cả con gà, chỉ để lại cho vợ bát nước luộc

Thấy em rớm nước mắt, anh bảo: "Về muộn quá, anh ăn hết rồi. Thôi, còn nước đấy chan vào mà ăn cơm. Béo là ở cái nước mà".

Em không biết có phải ông chồng nào cũng vậy hay do chồng em vô tâm với vợ. Nhưng dù có thế nào thì trong lòng vẫn không khỏi tủi thân các chị ạ.

Nhiều khi đọc được những bài viết chồng yêu thương vợ, em cứ nghĩ không biết kiếp trước họ khéo tu thế nào mà kiếp này gặp được người chồng tốt thế.

Vợ chồng em sống với nhau được 2 năm rồi các chị ạ. Người ta cứ bảo, phải 5, 7 năm mới nảy sinh vấn đề. Nhưng riêng nhà em thì ngay từ những tháng đầu, em đã vỡ mộng.

Chồng em làm nhà nước, mỗi tháng lương khoảng chục triệu. Còn em thì làm công nhân gần nhà, tháng nào tăng ca ổn thì được 7, 8 triệu thôi.

Ngày em lấy chồng, ai cũng gàn bảo: “Đàn ông làm nhà nước, nó không thích vợ công nhân đâu. Cứ cố mà lấy đi, sau này chỉ có khổ”.

Chồng vô tâm ăn hết cả con gà, chỉ để lại cho vợ bát nước luộc-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Em nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả nên vẫn bất chấp mọi lời cảnh báo để cưới anh. Bây giờ nhận ra mình đã quá vội vã rồi.

Chồng em đi ăn tiệc hay gặp mặt bạn bè đều không cho vợ đi cùng. Trước thì anh không nói, nhưng dạo gần đây, em mới thắc mắc:

“Hôm nọ anh Hùng bảo anh đưa em qua nhà ăn cơm. Sao anh không nói với em đã sang bên ấy rồi”.

“Ôi em sang đó cũng chả có gì mà nói đâu. Vợ nó làm bác sĩ, nó làm kỹ sư. Em qua đó chỉ ngồi ăn chứ làm được cái gì”.

Nghe đến đấy, tự nhiên em thấy cay sống mũi. Chồng em vẫn hay miệt thị vợ kiểu đó. Có lẽ anh không biết, chỉ một câu nói ấy cũng làm em phải mất ngủ cả đêm.

Chồng vô tâm ăn hết cả con gà, chỉ để lại cho vợ bát nước luộc-2

Mà kể ra chồng em không thương vợ đâu các chị ạ. Đợt trước tôm hùm rẻ, em bảo mua cho em một con về ăn thử xem mùi vị thế nào. Chồng em đi làm với các sếp, thi thoảng còn biết ăn. Chứ em thì không biết nó dai hay bở.

Thế mà chồng em không cho, còn bảo: “Nó như con tôm thường, chỉ là to hơn thôi. Có gì đâu mà ăn”.

Đấy, mấy trăm nghìn cũng tiếc với vợ. Hôm qua thì mẹ em có gửi gà quê lên cho. Đang đi làm nghe bà gọi điện: "Nay về mà ăn thịt gà nhé. Gà chạy bộ, ngon lắm”.

Em hí hửng về ăn gà. Ai ngờ về đến nhà, thấy chồng đang ngồi gặm, xung quanh là đống xương. Thấy em rớm nước mắt, anh bảo: “Về muộn quá, anh ăn hết rồi. Thôi, còn nước đấy chan vào mà ăn cơm. Béo là ở cái nước mà”.

Em buồn quá chả ăn uống gì nữa. Nghĩ mà buồn các chị ạ. Chồng em đúng là không thương vợ chút nào. Có phải em lấy nhầm chồng rồi không?
 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-vo-tam-an-het-ca-con-ga-chi-de-lai-cho-vo-bat-nuoc-luoc-n-319612.html

chồng vô tâm lấy nhầm chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao